Dù mang ý nghĩa là có khả năng phát triển toàn cầu nhưng logo hãng sơn Sherwin Williams lại đem lại cảm giác ghê rợn với hình trái đất phủ "máu". Kênh truyền hình Mont-Sat quảng cáo chiếc chảo...có đủ bộ phận của một người đàn ông.
Hãng dược phẩm Kudarawa của Nhật Bản sử dụng logo gây hiểu lầm với hình dáng nhạy cảm.
Có ai ngờ đây là logo công ty quản lý tài sản Thụy Điển Locum?
Trông giống như người phụ nữ mặc váy nhưng thực chất đó là logo của một hãng cà phê của Hy Lạp.Công ty chuyên ký gửi đồ trẻ em Kids Exchange quên mất dấu trong đoạn quảng cáo của hãng khiến người đọc không khỏi giật mình. Cần thêm một đoạn chú thích rằng đây là nơi làm việc của bác sĩ máy tính chứ không phải của bác sĩ nam khoa. Hình ảnh có phần phản cảm của hãng xúc xích của Đức. Liệu ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn có nhận ra đôi nam nữ đang khiêu vũ hay cơ thể một người phụ nữ? Trung tâm nhi khoa Arlington nổi tiếng với việc khám chữa bệnh nhưng lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ về logo khi gây sự hiểu lầm cho trẻ em.
Dù mang ý nghĩa là có khả năng phát triển toàn cầu nhưng logo hãng sơn Sherwin Williams lại đem lại cảm giác ghê rợn với hình trái đất phủ "máu".
Kênh truyền hình Mont-Sat quảng cáo chiếc chảo...có đủ bộ phận của một người đàn ông.
Hãng dược phẩm Kudarawa của Nhật Bản sử dụng logo gây hiểu lầm với hình dáng nhạy cảm.
Có ai ngờ đây là logo công ty quản lý tài sản Thụy Điển Locum?
Trông giống như người phụ nữ mặc váy nhưng thực chất đó là logo của một hãng cà phê của Hy Lạp.
Công ty chuyên ký gửi đồ trẻ em Kids Exchange quên mất dấu trong đoạn quảng cáo của hãng khiến người đọc không khỏi giật mình.
Cần thêm một đoạn chú thích rằng đây là nơi làm việc của bác sĩ máy tính chứ không phải của bác sĩ nam khoa.
Hình ảnh có phần phản cảm của hãng xúc xích của Đức.
Liệu ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn có nhận ra đôi nam nữ đang khiêu vũ hay cơ thể một người phụ nữ?
Trung tâm nhi khoa Arlington nổi tiếng với việc khám chữa bệnh nhưng lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ về logo khi gây sự hiểu lầm cho trẻ em.