Samsung bác nghi án thuê người xếp hàng mua S5

Google News

(Kiến Thức) - Ông Phan Minh Tiến, Giám đốc Maketing Samsung, khẳng định, không trả tiền thuê bất kỳ người nào đến xếp hàng trong sự kiện bán S5 tại Việt Nam.

Liên quan đến ồn ào xung quanh nghi vấn Samsung thuê người với giá 100.000 đồng/người/ca để xếp hàng mua Galaxy S5 vào ngày 11/4 vừa qua, đại diện Công ty điện tử Samsung vừa chính thức lên tiếng về vụ việc.
Trao đổi với Kiến Thức, ông Phan Minh Tiến, Giám đốc Maketing Công ty điện tử Samsung khẳng định không hề có có chuyện doanh nghiệp này thuê người sếp hàng mua S5 như dư luận phản ánh.
“Những khách hàng tham gia xếp hàng mua Galaxy S5 trong ngày mở bán 11/04 đều là những người mua sản phẩm thật sự, có thực hiện giao dịch (thanh toán và xuất hoá đơn) tại các cửa hàng Samsung Experience Shop ở Vincom Mega Mall Hà Nội và Crescent Mall Tp. Hồ Chí Minh. Samsung khẳng định không trả tiền thuê bất kỳ người nào đến xếp hàng trong sự kiện này, tại Hà Nội cũng như Tp. Hồ Chí Minh”, ông Tiến nói.
 Cảnh xếp hàng chờ mua Galaxy S5. Ảnh minh họa.
Ông Tiến cho biết thêm, đợt mở bán Samsung Galaxy S5, Gear 2 Neo và Gear Fit ngày 11/04 vừa qua tại Việt Nam nằm trong chiến dịch bán hàng toàn cầu của Samsung. Sự kiện mở bán không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn được tổ chức ở rất nhiều thị trường trên thế giới.
Trên toàn cầu, doanh số của Galaxy S5 trong ngày đầu mở bán đã vượt qua doanh số của Galaxy S4 trong ngày đầu mở bán năm ngoái.
Trước đó, ngay từ nửa đêm 10/4, đã có khá nhiều khách hàng xếp hàng ở TP.HCM và Hà Nội chờ mua Galaxy S5 được Samsung bắt đầu bán ra vào ngày 11/4.
Tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) vào nửa đêm ngày 10/4 đã có khoảng 50 người đến xếp hàng, trong đó có những người ở cách xa gần 20 km. Còn tại Hà Nội, một số người mong đợi Galaxy S5 cũng xếp hàng từ tối 10/4 tại Mega Mall (Nguyễn Trãi), trong đó có người xếp hàng từ 8 giờ tối 10/4 hay có người phải đi 20 km để tới địa điểm bán hàng.
Tuy nhiên, theo chia sẻ của một cư dân mạng thì không ít người trong số đó được Samsung thuê với giá 100.000 đồng/ca. Nhiều người nghi ngờ cách làm này chỉ là một chiêu PR của Samsung.
Như Biển

Bình luận(0)