Mở cửa “thiên đường mua sắm” trong lòng đất tại Times City

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay, trung tâm thương mại trong lòng đất thứ 2 ở Hà Nội phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế tại Times City đã chính thức mở cửa.

Đúng 10h sáng nay, Tập đoàn Vingroup đã chính thức đưa vào hoạt động tổ hợp TTTM Vincom Mega Mall Times City tại 458 Minh Khai, Hà Nội.
Vincom Mega Mall Times City là một TTTM có diện tích khổng lồ, được thiết kế hết sức khoa học, độc đáo, trải rộng và liên hoàn trên một mặt bằng dưới lòng đất. TTTM này được coi là điểm nhấn đặc biệt tại tại Khu đô thị Times City.
Sau Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City là quần thể thứ 2 tại Việt Nam được Vingroup phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.
Cùng chung quy mô và mô hình mua sắm-giải trí tất cả trong một như người anh em tại Royal City nhưng Vincom Mega Mall tại Times City lại hội tụ nhiều hạng mục khác biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tạo nên sự bổ trợ khép kín trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
"Thiên đường mua sắm" Vincom Mega Mall Times City đã chính thức khai trương sáng nay. Ảnh: Minh Tùng. 
Bên cạnh thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng, đại siêu thị Ocean Mart (rộng hơn 11.500 m2) và khu ẩm thực (rộng 15.000 m2, tại Vincom Mega Mall Times City còn hấp dẫn với Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam có hàng nghìn loài sinh vật, trong đó có nhiều loài sinh vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam rộng 5.400 m2 với hệ thống công nghệ tối tân nhất thế giới cũng là một điểm đặc biệt tại TTTM này.
Ngoài ra, tại Vincom Mega Mall Times City còn có Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE, VinKC kết hợp giữa vui chơi, giải trí, giáo dục cho trẻ em với những không gian độc đáo như: “Thế giới Chocolate”, ‘Thế giới đồ chơi”, “Nhà kẹo”, “Siêu thị sách”…
Mô hình đặc biệt của Vincom Mega Mall Times City đã giúp Vingroup một lần nữa tạo nên bước đột phá trên thị trường bán lẻ với việc lấp đầy đến 90% diện tích mặt bằng chỉ sau 7 tháng công bố chào thuê và đặc biệt hơn là chưa đầy 5 tháng kể từ khi khai trương dự án Vincom Mega Mall đầu tiên tại Royal City.
Cùng với việc khai trương “thiên đường mua sắm” Vincom Mega Mall Times City, Vingroup còn đồng loạt tiến hành khai trương các dịch vụ y tế - giáo dục tại Khu đô thị phức hợp Times City như khai giảng trường mầm non Vinschool và hệ thống Vinschool, khai trương phòng khám quốc tế Vinmec – Times City tại VinKC.
Minh Tùng

Bình luận(0)