Dân HN vật vã xếp hàng trong đêm mua Samsung Galaxy S7 giảm giá

Google News

(Kiến Thức) - Cả trăm người rồng rắn xếp hàng trong đêm để mua Samsung Galaxy S7 giảm giá. Thậm chí, có những khách xếp hàng từ 10h sáng hôm trước.

Mặc dù phải đến 10h sáng nay, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge mới được chính thức mở bán song ngay từ đêm qua (17/3), hàng trăm người đã rồng rắn xếp hàng trong đêm để chờ mua “con cưng” mới của Samsung.
Sở dĩ, các tín đồ công nghệ bất chấp thời tiết lạnh về đêm và chấp nhận cảnh vạ vật ngoài trời để có được chiếc điện thoại mới là do Samsung Galaxy S7 giảm giá đến 30% trong ngày đầu mở bán, từ 15,99 triệu đồng và Galaxy S7 Edge có giá từ 18,49 triệu đồng.
Theo như đại diện của Ban tổ chức, việc phát phiếu ghi số thứ tự sẽ bắt đầu vào lúc 12h đêm ngày 17/3. Trong đợt khuyến mãi này, 200 người đầu tiên mua máy được áp dụng chế độ giảm giá 30% cho hai địa điểm là TP HCM và Hà Nội.
Không ít bạn trẻ chia sẻ đã có mặt xếp hàng tại điểm phát phiếu mua Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge từ 10h sáng đến đêm. Nhiều người không rời khỏi vị trí đứng xếp hàng ban đầu vì nhận thấy số lượng người tham gia quá đông, trong khi chỉ có 100 vé đầu tiên mua được máy với chế độ giảm giá 30%.
Minh Anh (Sinh viên đại học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội) cho biết: “Mình phải nhờ bạn đi mua bánh mỳ và nước để ăn trưa và ăn tối để yên tâm trực chiến”.
Khá mệt mỏi, Thùy Dương (sinh viên đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn) chia sẻ: “Mình cùng bạn đứng xếp hàng từ 7h tối, chờ đến 12h thì cố gắng lấy vé mua giảm giá. Tuy nhiên, càng về đêm càng lạnh, nhưng đã mất công đứng lâu như vậy nên mình không muốn bỏ ngang”.
Tại khu vực xếp hàng, nhiều người không giấu được sự mệt mỏi, ngồi bệt xuống đất hoặc tranh thủ lướt web để “giết thời gian”. Theo quan sát của phóng viên, thậm chí, có cả những bà mẹ dẫn theo con nhỏ đứng xếp hàng để chờ mua sản phẩm của Samsung.
Đây không phải lần đầu Samsung tung "chiêu" ưu đãi cho 100 khách hàng đầu tiên. Năm ngoái, bộ đôi S6/S6 Edge và Galaxy Note 5 cũng đã thu hút rất nhiều tín đồ công nghệ xếp hàng trước 1 ngày tại Hà Nội và TP HCM.
Một số hình ảnh xếp hàng trong đêm rét chờ mua Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge:
Dan HN vat va xep hang trong dem mua Samsung Galaxy S7 giam gia
 

Dan HN vat va xep hang trong dem mua Samsung Galaxy S7 giam gia-Hinh-2
 
Dan HN vat va xep hang trong dem mua Samsung Galaxy S7 giam gia-Hinh-3

Dan HN vat va xep hang trong dem mua Samsung Galaxy S7 giam gia-Hinh-4

Dan HN vat va xep hang trong dem mua Samsung Galaxy S7 giam gia-Hinh-5
Cảnh xếp hàng trong đêm của các tín đồ công nghệ Hà Nội cũng làm "nóng" các trang mạng, diễn đàn.

Dan HN vat va xep hang trong dem mua Samsung Galaxy S7 giam gia-Hinh-6
 Ảnh săn Samsung Galaxy S7 được chia sẻ trên các diễn đàn mạng hôm nay.
Ngọc Linh

Bình luận(0)