Đại Học Seoul Theological (STU) tư vấn tuyển sinh du học Hàn Quốc

Google News

Trường Đại Học STU- Hàn Quốc vừa tổ chức hội thảo du học và Hợp tác quốc tế tại khách sạn Grandplaza, Hà Nội thu hút đông đơn vị giáo dục và các bậc phụ huynh, học sinh.

Dai Hoc Seoul Theological (STU) tu van tuyen sinh du hoc Han Quoc
Toàn cảnh hội thảo. 
Những trường đại học top đầu Hàn Quốc luôn thu hút sinh viên quốc tế bởi chất lượng giảng dạy và môi trường học tập hiện đại, năng động. Để du học Hàn Quốc, visa là một trong những điều kiện tiên quyết. Sức hút của visa thẳng luôn là chủ đề nóng được quan tâm.
Xin visa thẳng là lựa phổ biến của các bạn trẻ hiện nay bởi nhiều ưu điểm như miễn phỏng vấn, cắt giảm hồ sơ thủ tục, tiết kiệm chi phí,… Visa thẳng hay còn gọi là visa code – chương trình đào tạo áp dụng dành cho những sinh viên quốc tế đi du học tại Hàn Quốc. Loại thị thực này được cấp cho những du học sinh nộp hồ sơ du học vào các trường đại học thuộc danh sách top 1%. Trường đại học STU - Top 1% của Hàn Quốc là kênh thông tin hữu ích cho những ai đang quan tâm đến du học.
Visa du học top 1% tại Hàn Quốc
Ngày 14/10 tại Hà Nội với sự tham gia từ những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và hợp tác quốc tế tại Việt Nam như trường đại học Công Nghiệp Hà Nội, trường đại học Thành Đông, trường cao đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội, Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam, Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam, Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp…. và hàng trăm trung tâm du học từ khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Hội thảo đã bàn luận và chỉ ra các vấn đề nhu cầu, cơ hội, thách thức và giải pháp dành cho công tác du học và hợp tác quốc tế tại Hàn Quốc.
Dai Hoc Seoul Theological (STU) tu van tuyen sinh du hoc Han Quoc-Hinh-2
 Đại diện các đơn vị giáo dục, trường học của Việt Nam tại hội thảo.
Tại buổi hội thảo, Trưởng khoa đào tạo trường Đại Học STU- ông Kweon DaeHyeon chia sẻ số lượng sinh viên đăng ký nhập học vào trường rất đông, tuy nhiên thay vì nhận ồ ạt, nhà trường cân nhắc để đảm bảo chất lượng giảng viên, giảng đường và cơ sở vật chất cho sinh viên, nhằm đảm bảo duy trì chất lượng đào tạo tốt nhất tại nhà trường.
Việc học tập tại một trường đại học nằm trong top 1% tại Hàn Quốc không chỉ mang lại những lợi ích về chất lượng giáo dục mà còn có giá trị quan trọng trong quá trình xin visa thẳng. STU là 1 trong số ít những ngôi trường nằm trong top 1% các trường đại học Hàn Quốc, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc xin visa du học. STU thu hút sinh viên quốc tế bởi đây là trường Top 5 những ngôi trường có chế độ học bổng nhiều nhất.
Bên cạnh chất lượng đào tạo hàng đầu với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, STU cũng là ngôi trường có nhiều chuyên ngành tiềm năng cho việc phát triển nghề nghiệp như ngành quản trị kinh doanh toàn cầu, IT, công nghệ AI, sư phạm hay khoa ngôn ngữ tiếng Hàn.
Cũng tại hội thảo, trường Đại học STU đã trình bày nhiều giải pháp du học thiết thực cho sinh viên Việt Nam có nguyện vọng thực sự muốn trải nghiệm nền giáo dục quốc tế. Hội thảo du học của trường STU đã cung cấp 1 lộ trình du học tối ưu cho sinh viên, thậm chí những sinh viên gặp khó khăn trong vấn đề xin visa cũng có thể tìm ra giải pháp và tự tin hơn trong hành trình du học của mình. Với sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, hội thảo không chỉ khẳng định mong muốn của STU trong việc đồng hành cùng sinh viên mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho những ai thực sự mong muốn trải nghiệm nền giáo dục quốc tế.
Dai Hoc Seoul Theological (STU) tu van tuyen sinh du hoc Han Quoc-Hinh-3
 Trải nghiệm văn hóa hàn quốc tại hội thảo.
Hợp tác giáo dục nâng cao chất lượng đào tạo
Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn bị kiến thức tiếng Hàn vững chắc cho sinh viên Việt Nam trước khi du học tại Hàn Quốc. Mục tiêu của hội thảo là nhằm thiết lập phân viện nhằm mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội học tập tiếng Hàn với chất lượng đào tạo quốc tế ngay tại Việt Nam.
Mục tiêu hàng đầu của phân viện STU tại Việt Nam là nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên dự bị du học. Phân viện sẽ áp dụng các chương trình giảng dạy tiếng Hàn theo tiêu chuẩn quốc tế, với giáo trình chuyên sâu và đội ngũ giảng viên ưu tú, chương trình đào tạo đồng bộ với trường đại học STU. Điều này giúp sinh viên có nền tảng ngôn ngữ vững chắc để chuẩn bị du học và dễ dàng hòa nhập vào môi trường học tập tại Hàn Quốc.
Dai Hoc Seoul Theological (STU) tu van tuyen sinh du hoc Han Quoc-Hinh-4
 Phụ huynh và học sinh giao lưu tại hội thảo.
Phân viện STU tại Việt Nam sẽ đóng vai trò là cầu nối, mở rộng hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và trung tâm du học tại Việt Nam. Mục tiêu của việc này là thiết lập các chương trình liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên và phát triển các dự án giáo dục chung nhằm tăng cường chất lượng giảng dạy tiếng Hàn cũng như thúc đẩy sự hợp tác song phương.
Trong khuôn khổ hội thảo du học và hợp tác quốc tế, trường Đại học (STU) đã chính thức lựa chọn Công ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo Quốc Tế IES (Viện Hàn Ngữ IES) làm đại diện tuyển sinh và phân viện chính thức của STU tại Việt Nam. Đây là một bước đi quan trọng nhằm tăng cường sự hiện diện của STU tại Việt Nam và hỗ trợ sinh viên Việt Nam trong quá trình đăng ký du học tại Hàn Quốc.
Dai Hoc Seoul Theological (STU) tu van tuyen sinh du hoc Han Quoc-Hinh-5
Các cán bộ Viện Hàn Ngữ IES giao lưu tại hội thảo.
Viện Hàn Ngữ IES được đánh giá là đối tác chiến lược, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn, cùng với năng lực quản lý, đào tạo chuyên nghiệp và uy tín trong cộng đồng giáo dục Việt Nam. Với vai trò là đại diện tuyển sinh và phân viện chính thức của STU, ngoài vấn đề tuyển sinh, phân viện sẽ chịu trách nhiệm phát triển chương trình đào tạo dự bị tiếng Hàn cho sinh viên trước khi nhập học tại nhà trường.
Tại hội thảo, Viện trưởng Viện Hợp Tác Quốc Tế trường Đại Học STU ông Kang Sung Kook, Trưởng khoa đào tạo trường Đại Học STU- ông Kweon DaeHyeon, đại điện văn phòng thừa phát lại Thủ Đô cũng nâng cao nhận thức về vấn đề bỏ trốn bất hợp pháp tại Hàn Quốc cho du học sinh. Các chuyên gia nhấn mạnh sự kết nối giữa gia đình và nhà trường trong việc quản lý học sinh, nâng cao ý thức của cả học sinh, gia đình và nhà trường.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)