CleverFood bán cá kho có giòi: Chủ chuỗi cửa hàng thừa nhận bán đồ quá hạn

Google News

 Chủ chuỗi thực phẩm sạch CleverFood thừa nhận, cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum bán sản phẩm cá kho có giòi lúc nhúc cho khách là đã quá hạn.

Liên quan đến sự việc giòi bò lúc nhúc trong miếng cá kho mua ở cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiều 5/4, trao đổi với PV, đại diện Đội Quản lý thị trường số 12 Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an kinh tế quận Thanh Xuân làm việc với chủ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood.
Bước đầu, chủ chuỗi cửa hàng CleverFood thừa nhận cá kho là cửa hàng mua về bán cho khách. Quá trình tiêu thụ hàng hoá chỉ có giá trị sử dụng trong một ngày nhưng sơ suất bán lại cho khách đã quá 2,3 ngày sử dụng.
>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Giòi bò lúc nhúc trong miếng cá kho khách mua ở cửa hàng CleverFood 40 Ngụy Như Kon Tum
 
Sau sự việc, thực phẩm sạch CleverFood đã có văn bản tạm dừng việc làm của cửa hàng trưởng và người liên đới là nhân viên lấy cá kho cho khách tại CleverFood Nguỵ Như Kon Tum. Sau khi kiểm tra lại kỹ càng toàn bộ các khâu tiêu thụ sản phẩm sai phạm tới đâu, cơ quan chức năng sẽ có hình thức xử lý cụ thể.
Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn T. đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video ghi lại hình ảnh những con giòi đang bò lúc nhúc trong khúc cá kho khiến nhiều người “sởn cả da gà”.
Theo anh T., khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món mà anh đã đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chủ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood là anh Hà Minh Đức đã lên tiếng xin lỗi toàn bộ khách hàng. "Vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", anh Đức chia sẻ.
CleverFood ban ca kho co gioi: Chu chuoi cua hang thua nhan ban do qua han
 Chuỗi hệ thống thực phẩm sạch CleverFood hoàn lại tiền cho khách.
Chuỗi hệ thống thực phẩm sạch CleverFood còn cho biết nhận được hàng loạt phản hồi của khách hàng. Trong đó, một số khách hàng phản ánh về sản phẩm lỗi, hỏng và bên đơn vị đã hoàn trả lại tiền được cho 4 người, một số chưa cung cấp số tài khoản nên CleverFood chưa thực hiện được việc bồi hoàn.
Cụ thể, khách phản ánh qua Fanpage với nhiều nội dung như nhân viên không tận tâm/thái độ kém, chất lượng sản phẩm không được chú trọng như ban đầu, bảo quản/kiểm soát sản phẩm kém…
"Mong khách hàng giúp bằng cách phản hồi về sản phẩm lỗi, hỏng và gửi thông tin số tài khoản để CleverFood tiếp tục bồi hoàn toàn bộ giá trị sản phẩm, khắc phục những sai sót đã gây ra và biết mình sai ở đâu để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, siết chặt lại các quy trình để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng", phía CleverFood thông tin.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)