Chuyến bay hãi hùng vì nước thải toilet chảy ngập cabin

Google News

(Kiến Thức) - Các hành khách trên chuyến bay hãi hùng từ Delhi tới London của hãng Jet Airways phải chịu đựng mùi hôi khi nước thải toilet tràn ra cabin suốt 6 giờ bay.

Chuyen bay hai hung vi nuoc thai toilet chay ngap cabin
Cảnh nước thải chảy lênh láng trên sàn cabin chuyến bay từ Delhi tới London của hãng Jet Airways.

Chỉ sau 2 giờ bước lên chuyến bay của Jet Airways xuất phát từ Delhi, các hành khách đã phải chịu cảnh mùi nước thải hôi hám rò rỉ từ nhà vệ sinh tràn ra cabin. Một hành khách trên chuyến bay kinh hoàng này có tên Amrita Jaurre đã dùng điện thoại chụp lại cảnh nước thải rò rỉ xuống sàn và lối đi trong cabin máy bay. Để khắc phục tình trạng nước tràn, các thành viên phi hành đoàn đã phải chất một đống báo dưới sàn cabin để chúng thấm nước.
Một nữ nhân viên văn phòng 27 tuổi trên "chuyến bay địa ngục" cho biết: “Sau hai giờ lên chuyến bay, tôi và những hành khách khác đã nhận thấy nước rỉ ra từ dưới hai nhà vệ sinh gần chỗ ngồi của chúng tôi. Chúng tôi phàn nàn với người quản lý chuyến bay và họ đi kiểm tra. Sau đó, ông ấy nói với chúng tôi rằng nước đã chảy tràn ra cabin từ các nhà vệ sinh và bồn rửa trong nhà vệ sinh. Từ đó, chúng tôi đã phải chịu đựng mùi hôi hám suốt 6 tiếng còn lại của chuyến bay".
Chuyen bay hai hung vi nuoc thai toilet chay ngap cabin-Hinh-2
Các tiếp viên phải dùng báo để thấm nước tràn ra cabin.
Các hành khách bị buộc phải che miệng và mũi bằng khăn choàng hoặc quần áo để không hít phải mùi hôi thối. Thậm chí, một tiếp viên hàng không đã phải phun nước hoa xịt phòng khắp cabin để ngăn mùi hôi hám lan tỏa.
Thế nhưng, hãng Jet Airways sau đó lại tuyên bố rằng đó chỉ đơn giản là nước bị rò rỉ từ bồn rửa. Một phát ngôn viên của Jet Airways cho biết: “Công ty chúng tôi rất xin lỗi bởi sự bất tiện gây ra cho hành khách trên chuyến bay từ Delhi tới London ngày 15/2 vừa qua. Theo điều tra của chúng tôi, đó chỉ là một sự cố tràn nước từ bồn rửa. Tất cả chất thải của hành khách trên máy bay đều có hệ thống và đường thoát riêng biệt và hệ thống này vẫn hoạt động bình thường trong suốt chuyến bay”.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)