Cận cảnh túi xách thông minh ngăn quý bà ném tiền qua cửa sổ

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt tại trang mạng tài chính Finder.com, iBag2 là chiếc túi xách thông minh giúp chủ nhân hạn chế chi tiêu quá tay. 

Mời độc giả xem video về chiếc túi xách thông minh iBag2: (Nguồn Youtube)
Theo đó, túi xách thông minh iBag2 nhắc nhở người mua các mục đích chi tiêu khi họ sờ vào ví tiền, thậm chí tự khóa túi khi họ mua sắm quá đà.
iBag2 là kết quả của nỗ lực chung của một nhóm nữ lãnh đạo các kỹ sư của công ty Colmac Robotics tại Ireland và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng New York - Geova Rodriguez.
Can canh tui xach thong minh ngan quy ba nem tien qua cua so
 Túi xách thông minh hạn chế chi tiêu. 
Tính năng theo dõi GPS cho phép iBag2 nhận biết khi bạn đang tiếp cận tới khu vực chi tiêu quá đà đã được lập trình sẵn. Khi đó, nó sẽ thông báo cho chủ nhân thông qua tín hiệu đèn nhấp nháy.
Hệ thống RFID kết nối với đèn LED và động cơ chuyển động cũng sẽ gửi lời cảnh báo bất cứ khi nào người dùng chạm đến vùng chi tiêu quá đà. Đáng chú ý nhất là tính năng tự kéo khóa của túi xách iBag2.
Ngoài ra, túi xách iBag2 còn đi kèm với một pin dung lượng 10.000 mAh và hai cổng nối USB - một cho sạc túi, một cho sạch điện thoại thông minh (tương đương với cục pin dự phòng 9v).
Can canh tui xach thong minh ngan quy ba nem tien qua cua so-Hinh-2
 Túi xách có khả năng tự kéo khóa.
Hiện tại, giá bán lẻ của chiếc túi xách thông minh rơi vào khoảng 5.000 USD.
Chuyên gia tài chính Michelle Hutchinson trên Finder.com cho biết, sau khi lấy ý kiến tham khảo của người dùng, họ sẽ quyết định có đưa mẫu túi xách này vào sản xuất đại trà hay không.
Hoàng Minh (theo OD)

Bình luận(0)