Chiếm dụng ngăn để hành lý xách tay trên đầu là điều mà khá nhiều du khách làm, gây khó chịu cho những người khác trên cùng chuyến bay. Bạn đang ngồi trên máy bay và muốn tranh thủ chợp mắt một lúc nhưng vị khách bên cạnh bạn lại liên tục rung chân. Bạn nghĩ sao? Giải thích cho một em bé rằng không được làm ồn trên sân bay sẽ là phí công tốn sức. Người lớn chỉ còn cách cố gắng chịu đựng. Nhiều hành khách phàn nàn họ phải học cách kiểm soát bàng quang nếu ngồi ghế sát cửa sổ vì người ngồi ngoài thường nhăn nhó, khó chịu khi họ đi qua để ra ngoài. Nói chuyện hoặc nói điện thoại là quyền của mọi người, nhưng hãy điều chỉnh âm lượng sao cho không ảnh hưởng đến người xung quanh. Một số hãng hàng không không phục vụ thức ăn trên chuyến bay, nhưng vui lòng, không biến khoang hành khách thành tủ lạnh cá nhân, đặc biệt là loại thức ăn nặng mùi. Thanh vịn giữa hai ghế là khoảng không gian chung nhưng nhiều vị khách lại “vô tình” tuyên bố chủ quyền ngay khi vừa ngồi xuống ghế. Nếu ghế giữa trống thì xin nhớ đó cũng là không gian chung của hai người ngồi hai bên nên đừng chiếm dụng hết một mình. Ngồi chung khoang với một người liên tục ho hoặc hắt hơi ầm ĩ có lẽ là "ác mộng" đối với mọi hành khách. Rất nhiều người đã chứng kiến cảnh tiếp viên hàng không cố gắng giải thích cho một hành khách đang kéo vali: “Đây không phải là hành lý xách tay”. Dường như vị hành khách này quá bận rộn để xếp hàng xuống máy bay dù ngồi ở dãy ghế gần cuối khoang. Bắt chéo chân đứng đợi trước cửa toilet và tự hỏi “Họ đang làm gì trong đó?” rất dễ khiến bạn “phát điên”. Đá vào lưng ghế tựa của người khác là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới những hành động bạo lực trên máy bay.
Chiếm dụng ngăn để hành lý xách tay trên đầu là điều mà khá nhiều du khách làm, gây khó chịu cho những người khác trên cùng chuyến bay.
Bạn đang ngồi trên máy bay và muốn tranh thủ chợp mắt một lúc nhưng vị khách bên cạnh bạn lại liên tục rung chân. Bạn nghĩ sao?
Giải thích cho một em bé rằng không được làm ồn trên sân bay sẽ là phí công tốn sức. Người lớn chỉ còn cách cố gắng chịu đựng.
Nhiều hành khách phàn nàn họ phải học cách kiểm soát bàng quang nếu ngồi ghế sát cửa sổ vì người ngồi ngoài thường nhăn nhó, khó chịu khi họ đi qua để ra ngoài.
Nói chuyện hoặc nói điện thoại là quyền của mọi người, nhưng hãy điều chỉnh âm lượng sao cho không ảnh hưởng đến người xung quanh.
Một số hãng hàng không không phục vụ thức ăn trên chuyến bay, nhưng vui lòng, không biến khoang hành khách thành tủ lạnh cá nhân, đặc biệt là loại thức ăn nặng mùi.
Thanh vịn giữa hai ghế là khoảng không gian chung nhưng nhiều vị khách lại “vô tình” tuyên bố chủ quyền ngay khi vừa ngồi xuống ghế.
Nếu ghế giữa trống thì xin nhớ đó cũng là không gian chung của hai người ngồi hai bên nên đừng chiếm dụng hết một mình.
Ngồi chung khoang với một người liên tục ho hoặc hắt hơi ầm ĩ có lẽ là "ác mộng" đối với mọi hành khách.
Rất nhiều người đã chứng kiến cảnh tiếp viên hàng không cố gắng giải thích cho một hành khách đang kéo vali: “Đây không phải là hành lý xách tay”.
Dường như vị hành khách này quá bận rộn để xếp hàng xuống máy bay dù ngồi ở dãy ghế gần cuối khoang.
Bắt chéo chân đứng đợi trước cửa toilet và tự hỏi “Họ đang làm gì trong đó?” rất dễ khiến bạn “phát điên”.
Đá vào lưng ghế tựa của người khác là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới những hành động bạo lực trên máy bay.