Sun Group ưu đãi 5% cho chủ nhân biệt thự Phú Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 9/1/2016, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức Lễ ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort tại TP HCM.

Ngay trong ngày ra mắt, khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng biển sẽ nhận ưu đãi 5% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Lễ giới thiệu sẽ được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Saigon - số 2, công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM.
Ra mắt lần đầu ở Hà Nội vào ngày 13/12/2015, Premier Village Phu Quoc Resort đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi hội đủ những yếu tố khẳng định vị thế của một dự án nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp: vị trí độc đáo và sinh lời vượt trội.
 
Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội – rẻo đất hai mặt biển độc đáo hiếm có trên thế giới, nơi du khách được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí. Trên tổng thể 73 ha, các biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên, với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…
Toàn bộ nội thất biệt thự được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng các hệ thống dịch vụ và giải trí đẳng cấp.
 
Khu nghỉ dưỡng được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư uy tín và danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp được thế giới vinh danh và chiếm giữ nhiều kỷ lục: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills Mountain Resort, Premier Village Danang Resort, J.W Marriott và Ritz Carlton tại Phú Quốc… Tập đoàn Sun Group cũng ghi dấu ấn với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương.
Ưu thế lớn của dự án là đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, Tập đoàn AccorHotel sẽ mang lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời và chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới.
Đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu của các gia đình, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí mỗi năm ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự gia nhập Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group với cơ hội miễn phí, giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trong hệ thống do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
 
Đặc biệt, khi chủ biệt thự hoàn tất việc ký Hợp đồng mua bán sẽ nhận ngay chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với giá trị lên tới 250 triệu đồng. Các chủ biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói tại Hoa Kỳ hoặc lựa chọn nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, Tập đoàn Sun Group cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu cho các chủ biệt thự. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.
Nhận định của các Chuyên gia Bất động sản cho biết, Premier Village Phu Quoc Resort là một cơ hội đầu tư với hấp lực lớn, khó có thể bỏ qua.
PV

Bình luận(0)