Ông trùm Donald Trump bán đứt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Theo tin từ trang Businessinsider (Mỹ), ông trùm hoa hậu, tỷ phú Donald Trump, đã bán cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe Organization cho công ty WME/IMG.

Mới cuối tuần trước, tỷ phú Donald Trump mua lại 51% cổ phần Miss Universe Organization từ NBCUniversal (NBCU) để kiểm soát 100% công ty này. Thế nhưng dù chỉ mới sở hữu cuộc thi hoa hậu đình đám này, tỷ phú người Mỹ đã bán lại Miss Universe Organization để kiếm lời.
Miss Universe Organization hiện là đơn vị tổ chức ba cuộc thi sắc đẹp - Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi teen Mỹ.
Ong trum Donald Trump ban dut cuoc thi Hoa hau Hoan vu
Tỷ phú Donald Trump đã bán lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ để thu lời chỉ sau vài ngày sở hữu.  

Nói về quyết định bán Miss Universe Organization, ông trùm bất động sản Trump chia sẻ: "Cách đây nhiều năm, khi tôi mới nắm Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi teen Mỹ trong tay, chúng đều có vấn đề. Tôi thấy rất hãnh diện khi các cuộc thi có được thành công như ngày hôm nay. Hy vọng người chủ mới sẽ đưa chúng lên một tầm cao mới".
Dù không tiết lộ về giá cả của cuộc giao dịch nhưng ông Alan Garten - cố vấn tại Trump Organization, cho biết, ông Donald Trump đã "kiếm rất khá" trong thương vụ này.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)