Giá vàng hôm nay 11/6: Quay đầu tăng mạnh?

Google News

Giá vàng hôm nay 11/6 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.

Bảng giá vàng hôm nay 11/6 sẽ được Báo Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục trong các bản tin giá vàng, thị trường. Để cập nhật nhanh nhất thông tin giá vàng hôm nay, quý vị độc giả vui lòng bấm F5, các thông tin về giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 24k, giá vàng 18k… sẽ được BTV cập nhật liên tục. 
Gia vang hom nay 11/6: Quay dau tang manh?
 Vàng SJC ổn định. Ảnh minh họa
Giá vàng trong nước hôm nay
Giá vàng trong nước những ngày qua duy trì ổn định ở mức 76,98 triệu đồng/lượng sau chuỗi ngày “lao dốc” bởi quyết định bán vàng cho 4 ngân hàng là BIDV, Agribank, Vietcombank, VietinBank và Công ty SJC của Ngân hàng Nhà nước nhằm rút ngắn chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới. Hiện tại, giá vàng miếng các thương hiệu được niêm yết cụ thể như sau:
Giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh niêm yết ở mức 74,98 triệu đồng/lượng mua vào và 76,98 triệu đồng/lượng bán ra. Vàng miếng thương hiệu DOJI tại khu vực Hà Nội đang mua vào mức 74,98 triệu đồng/lượng và bán ra mức 76,98 triệu đồng/lượng. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng thương hiệu này đang mua và bán ra mức tương tự như ở khu vực Hà Nội.
Các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, Agribank và BIDV đang bán vàng miếng với giá 76,98 triệu đồng/lượng.
Giá vàng miếng thương hiệu PNJ đang neo mức 74,98 triệu đồng/ lượng và 76,98 triệu đồng/lượng.
Giá mua và giá bán vàng thương hiệu Bảo Tín Minh Châu và Phú Quý SJC đang lần lượt là 75,5 triệu đồng/lượng và 76,98 triệu đồng/lượng.
Giá vàng thế giới hôm nay
Giá vàng thế giới nhích nhẹ với vàng giao ngay tăng 5,8 USD lên 2.310,2 USD/ounce. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 2.327,9 USD/ounce, tăng 2,9 USD so với rạng sáng qua.
Sau khi hứng chịu đợt bán tháo mạnh nhất trong gần 4 năm do dữ liệu việc làm của Mỹ mạnh hơn dự kiến, giá vàng thế giới giữ ổn định vào đầu tuần, trong khi các nhà đầu tư đang chờ đợi cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong tuần này để rõ thêm về đường hướng chính sách của Ngân hàng Trung ương Mỹ trong tương lai.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)