Giá vàng hôm nay 09/9: SJC đi ngang?

Google News

Giá vàng hôm nay 09/9 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.

Bảng giá vàng hôm nay 09/9 sẽ được Báo Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục trong các bản tin giá vàng, thị trường. Để cập nhật nhanh nhất thông tin giá vàng hôm nay, quý vị độc giả vui lòng bấm F5, các thông tin về giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 24k, giá vàng 18k… sẽ được BTV cập nhật liên tục.
Giá vàng trong nước 
Giá vàng miếng và vàng nhẫn các thương hiệu trong nước tiếp tục được duy trì ổn định. Hiện tại giá vàng các thương hiệu đang niêm yết cụ thể như sau:
Vàng miếng SJC đang được các ngân hàng Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank và các công ty vàng bạc đá quý bán ra ở mức 80,5 triệu đồng/lượng. Ở chiều mua, giá vàng các thương hiệu được niêm yết ở mức 78,5 triệu đồng/lượng.
Gia vang hom nay 09/9: SJC di ngang?
 Ảnh minh họa
Đối với vàng nhẫn, giá vàng SJC 9999 niêm yết lần lượt ở mức 77,3 triệu đồng/lượng mua vào và 78,6 triệu đồng/lượng bán ra. DOJI tại thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh giữ nguyên mức giá của ngày hôm qua ở mức 77,45 triệu đồng/lượng mua vào và 78,6 triệu đồng/lượng bán ra. Giá mua và giá bán vàng nhẫn thương hiệu PNJ neo ở mức 77,2 triệu đồng/lượng và 78,4 triệu đồng/lượng.
Giá nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mốc 77,43 triệu đồng/lượng mua vào và 78,63 triệu đồng/lượng bán ra. Phú Quý SJC đang thu mua vàng nhẫn mức 77,45 triệu đồng/lượng và bán ra mức 78,65 triệu đồng/lượng.
Giá vàng thế giới hôm nay
Giá vàng thế giới có xu hướng tăng với vàng giao ngay tăng 3,2 USD so với mức chốt phiên tuần trước lên 2.501,4 USD/ounce.
Sau một tuần bị chi phối bởi dữ liệu việc làm, thị trường sẽ chờ đợi báo cáo lạm phát với dữ liệu quan trọng nhất là CPI tháng 8 của Mỹ sẽ được công bố vào sáng thứ Tư. Cùng với đó, quyết định lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu, dữ liệu giá sản xuất, yêu cầu trợ cấp thất nghiệp hằng tuần cùng với kết quả khảo sát sơ bộ về tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan cho tháng 9 cũng được giới đầu tư chú ý.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)