Domino’s Pizza - Nơi tín đồ Pizza không thể bỏ qua

Google News

(Kiến Thức) - Không phải là thương hiệu Pizza nước ngoài đầu tiên phát triển ở Việt Nam, nhưng Domino’s Pizza ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và quan tâm.

Với sản phẩm chất lượng, cùng phong cách phục vụ nhanh và chuyên nghiệp, Domino’s Pizza đã chiếm được cảm tình của các tín đồ sành ăn Pizza tại đây..
Lý do các bạn “phải lòng” Domino’s chính là vỏ bánh được nhào nặn bởi 100% bột tươi, phô mai Mozzarella ngoại nhập với nước sốt cà chua tươi nguyên chất để làm nên những chiếc pizza thơm giòn, nóng hổi. Những chiếc bánh ngon tuyệt được phủ lên bằng nguyên liệu rau củ tươi ngon nhất, cùng các loại thịt chất lượng, khiến các các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng
Không những thế, một trong những tiêu chí khiến các bạn trẻ chọn Domino’s chính là sự nhanh chóng – tiêu chí hàng đầu của Ngành Công nghiệp Fast food. Cam kết “Giao hàng trong vòng 30 phút” của Domino’s đã trở thành chuẩn mực cho cả ngành Công nghiệp Pizza. Các bạn chỉ việc ở nhà và thưởng thức pizza thơm lừng sau 30 phút với dịch vụ đặt hàng trực tuyến độc đáo ở Việt Nam
Với giao diện trang web rõ ràng, dễ hiểu được hỗ trợ cả tiếng Anh lẫn tiếng việt thì các bạn không phải lo ngại rắc rối trong việc đặt hàng online. Thậm chí trong thời gian chờ đợi bánh mang tới, các bạn có thể theo dõi xem pizza của mình đang được làm tới công đoạn nào như: nhào bột, nướng bánh …. cùng đồng hồ đếm ngược thời gian. Để rồi sau 30 phút (hoặc đúng giờ hẹn trước) các bạn chỉ việc đón nhận pizza nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”. Hiện nay chương trình giảm 40% pizza 9 và 12 inch khi đặt hàng trực tuyến vào thứ 4,5,6 hàng tuần đang làm ngất ngây những bạn trẻ yêu pizza nhất. Qúa tuyệt vời phải không?
Nào, cùng Domino’s điểm qua 5 bước cực nhanh để đặt pizza qua mạng nhé!
 
Bước 1
Truy cập website: dominos.vn tại trang chủ
Bấm chọn hình ảnh khuyến mại thích hợp hoặc chọn khuyến mại tại mục khuyến mại
Bước 2: Tại mục khuyến mại, chọn khuyến mại cần tìm và kích thước bánh
Bước 3: chọn hình thức nhận bánh và điền thông tin
Bước 4: Chọn bánh
Bước 5: Thanh toán
Ai chọn “GIAO HÀNG” hãy theo dõi hành trình của chiếc bánh pizza và đồng hồ đếm ngược trên trang web. Đảm bảo sau 30 phút (hoặc đúng giờ đã hẹn trước) bạn sẽ có pizza nóng sốt được giao tới tận nhà! Nếu không chúng tôi sẽ tặng phiếu pizza cỡ vừa (9") miễn phí cho lần mua hàng kế tiếp. Chúng tôi cam đoan với cam kết này!
Còn nếu bạn lựa “ĐẾN MANG VỀ”: Hãy đến cửa hàng Domino’s bạn đã chọn theo đúng giờ hẹn. Bạn sẽ có pizza ưng ý mang về.
Vậy thì còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy tới ngay chi nhánh Domino’s Pizza gần nhất hoặc truy cập vào trang web: www.dominos.vn để đặt ngay cho mình một chiếc bánh pizza nóng hổi, thơm giòn đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Domino’s Pizza.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)