BAC A BANK khởi động dự án định vị năng lực nhân sự

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 9/12/2015, tại Hà Nội, BAC A BANK đã tổ chức Lễ Khởi động Dự án định vị năng lực nhân sự.

Đây là dự án được BAC A BANK thực hiện trên toàn hệ thống dưới sự tư vấn của Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính BTCI, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo/ tư vấn/ nghiên cứu chuyên ngành ngân hàng tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Tham dự buổi lễ, về phía BAC A BANK, có bà Thái Hương – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc BAC A BANK, Ban Tổng Giám Đốc, lãnh đạo các Khối/ Phòng/ Ban Hội Sở cùng Giám đốc các Chi nhánh/PGD. Về phía BTCI, có ông William Anthony Jennings, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc BTCI, bà Vũ Mỹ Chinh, Phó TGĐ cùng các chuyên gia tư vấn cao cấp tới từ BTCI
Ông Chu Nguyên Bình, Phó TGĐ BAC A BANK phát biểu khai mạc. 
Để BAC A BANK phát triển ngày càng lớn mạnh, bền vững, chuẩn mực hóa các tiêu chí của một Ngân hàng có quy mô vừa, phục vụ tư vấn các doanh nghiệp trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, nông thôn và các ngành phụ trợ, thực hiện mục tiêu đưa thế hệ các doanh nghiệp này lên một tầm cao mới, hòa nhập với quốc tế trong giai đoạn 2015 – 2020, HĐQT, Ban Lãnh đạo BAC A BANK phê duyệt triển khai Dự án định vị năng lực nhân sự. Thông qua dự án này, BAC A BANK định vị lại năng lực nguồn nhân lực trên quy mô toàn hệ thống, xây dựng khung năng lực chuyên môn nghiệp vụ theo nền tảng tiêu chuẩn quốc tế và đặc thù riêng có, đồng thời kiến tạo chiến lược và kế hoạch đào tạo trong giai đoạn 2016 – 2019 để phục vụ được các chiến lược kinh doanh của Ngân hàng. Đây là một trong những yêu cầu quan trọng cấp thiết nhằm nhanh chóng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của BAC A BANK.
Bà Vũ Mỹ Chinh, Phó TGĐ BTCI chia sẻ về thành phần nhân lực tham gia dự án. 
Phát biểu tại Lễ Khởi động, bà Thái Hương – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BAC A BANK khẳng định: “Tinh thần của toàn dự án được thực hiện xoay quanh một mục tiêu duy nhất là đánh giá con người, hiệu quả và chất lượng công việc. Chúng tôi hi vọng đơn vị tư vấn BTCI sẽ làm việc khách quan, sâu sát để thực hiện cho được mục tiêu này”.
Bà Thái Hương - Tổng Giám Đốc BAC A BANK phát biểu chỉ đạo. 
Ông William Anthony Jennings, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc BTCI chia sẻ về cách thức tiến hành dự án: “Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với từng đơn vị phòng ban và cá nhân tại BAC A BANK nhằm xây dựng ra khung năng lực chuyên môn nghiệp vụ. Đây chính là trung tâm của các nguyên tắc nền tảng để các quyết định nhân sự được minh bạch và công bằng. Khung năng lực chuyên môn nghiệp vụ sẽ được xây dựng trên cơ sở chuẩn quốc tế với các giá trị đặc thù tại BAC A BANK, với mong muốn giúp BAC A BANK có được một đội ngũ nhân sự cao cấp để đạt được các thành công mới”.
Ông William Anthony Jennings, TGĐ BTCI trình bày về cách thức thực hiện dự án. 
Thông tin thêm về Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính BTCI
Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính BTCI thành lập vào ngày 30/11/2001, là trung tâm Đào tạo và Tư vấn đầu tiên của ngành Ngân hàng Việt Nam do Tập đoàn Tài chính Quốc tế Ngân hàng Thế giới (IFC – World Bank) sáng lập, đã có hơn 14 năm kinh nghiệm, được kiểm định chất lượng quốc tế bởi Học viện Ngân hàng – Đầu tư – Bảo hiểm Hà Lan NIBE - SVV
BTCI tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ thống đánh giá năng lực theo yêu cầu công việc.
Đào tạo hơn 100,000 lượt học viên – chuyên viên, cán bộ quản lý Ngân hàng.
Thực hiện hơn 35 dự án tư vấn về Quản trị nhân sự, Quản trị rủi ro, Ngân hàng bán lẻ theo yêu cầu của các nhà tài trợ Quốc tế và các cơ quan Chính phủ Việt Nam.
Theo BacABank

Bình luận(0)