Xô ngã trọng tài, Văn Quyết bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Với hành động thiếu kiềm chế với trọng tài trong trận gặp Sanna Khánh Hòa, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam.

Xem clip Văn Quyết xô ngã trọng tài:
Trong thông báo của mình, VFF cho biết hành vi của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã tạo ra hình ảnh không tốt trên sân cỏ trong bối cảnh LĐBĐ Việt Nam và Công ty VPF đang nỗ lực chấn chỉnh.
Chính vì vậy, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thôi triệu tập cầu thủ Nguyễn Văn Quyết vào danh sách tập trung đợt 1/2016 của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sắp tới.
Xo nga trong tai, Van Quyet bi loai khoi DT Viet Nam
 Văn Quyết đã xô ngã trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội T&T với Sanna Khánh Hòa.
Như vậy, thành phần của ĐT Việt Nam tập trung vào ngày mai sẽ chỉ còn 31 cầu thủ. Theo nhận định, sự vắng mặt của Văn Quyết cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề chuyên môn của ĐTQG Việt Nam.
Đây là án phạt sơ bộ của VFF về trường hợp của cầu thủ này. Được biết trong ngày mai, Ban kỷ luật VFF sẽ xem xét kỹ hơn về tình huống nhận thẻ đỏ của Văn Quyết. Nếu bị kết luận có lỗi, cầu thủ này có thể bị treo giò từ 3-6 trận.
Xo nga trong tai, Van Quyet bi loai khoi DT Viet Nam-Hinh-2
 Với hành động này, Văn Quyết bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam.
Đây được cho là án phạt khá nặng với Văn Quyết và theo nhiều người nhận định rằng hành vi này cần lên án nhưng không đến nỗi phải gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam như mức án LĐBĐ Việt Nam đang đưa ra.
Tại vòng 4 V.League 2016, trên sân của Sanna Khánh Hóa, do bất đồng với ý kiến trọng tài chính điều khiển trận đấu. Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T đã xô ngã trọng tài và ngay lập tức nhận thẻ đỏ và rời sân.
Thiên Anh

Bình luận(0)