Usain Bolt trao HCV Olympic cho 8 cô gái trong khách sạn

Google News

Usain Bolt và những người bạn đã có thêm một đêm “thác loạn” với 8 cô gái nóng bỏng ở một hộp đêm tại London, Anh. 

Usain Bolt là huyền thoại điền kinh thế giới. Anh là người đầu tiên giành được HCV ở 3 nội dung chạy (100m, 200m, 4x100m nam) trong 3 kỳ Olympic liên tiếp.
Với tổng cộng 9 chiếc HCV, Bolt không ngần ngại tổ chức một cuộc trao giải “giả” trong… hộp đêm, cho các cô nàng nóng bỏng vây quanh anh.
Usain Bolt trao HCV Olympic cho 8 co gai trong khach san
Ảnh: Daily Mail 
Sau scandal tình ái chớp nhoáng với nữ sinh viên Brazil ở Rio, Bolt tiếp tục gây tranh cãi với cuộc vui mới ở London. Theo The Sun, vận động viên 30 tuổi này cùng những người bạn thân đã có một bữa tiệc tưng bừng cùng 8 cô gái.
Trong số đó, Bolt đặc biệt theo sát người mẫu trẻ Erica Carvalho. Theo mô tả của những người trong cuộc, Bolt không thể rời mắt khỏi thân hình bốc lửa của Carvalho bất chấp những người đẹp xung quanh.
Một nguồn tin nói với The Sun: “Bolt nhậu nhẹt ở hộp đêm Tape và anh ấy tỏ ra rất táo bạo. Ban đầu, mọi người không tập trung, nhưng sau đó, Bolt bắt đầu mời gọi, gạ gẫm và kết thân với các cô gái”.
“Anh ấy lôi HCV vàng ra trong khi vẫn nghe nhạc từ Iphone. Anh ấy cười phá lên và giả vờ trao giải như thể đó là Rio”.
Buổi tiệc của Bolt và những người bạn kéo dài đến sáng, khi họ lũ lượt kéo về khách sạn mà vận động viên này đang thuê ở London. Như vậy trong 5 ngày đến London sau Olympic 2016, Bolt đã dành ra 4 ngày để tiệc tùng.
Cuộc sống riêng của “tia chớp” đang trở thành chủ đề nóng của truyền thông trong bối cảnh anh cân nhắc chuyện giải nghệ.
Mời quý độc giả xem Video: Usain Bolt khoe cảnh ăn chơi
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)