U23 Việt Nam vẫn có sân tập trước thềm VCK U23

Google News

(Kiến Thức) - Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn khẳng định rằng U23 Việt Nam vẫn có sân tập đầy đủ trước khi VCK U23 châu Á khởi tranh.

Những ngày gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc U23 Việt Nam không thể tập luyện do phía BTC VCK U23 châu Á thông báo không đủ sân tập buộc thầy trò HLV Miura phải nghỉ để nhường sân cho các đội bóng thi đấu trước tại hai bảng đấu là A và B.
U23 Viet Nam van co san tap truoc them VCK U23
 U23 Việt Nam đầy đủ sân tập tại VCK U23 châu Á 2016.
Trước tình hình này, VFF đã nhanh chóng vào cuộc khi Phó chủ tịch VFF là ông Trần Quốc Tuấn đã có cuộc trao đổi với BTC là nước chủ nhà Qatar và đã nhận được cam kết sẽ bố trí sân tập tiêu chuẩn cho các cầu thủ U23 Việt Nam vào ngày 9/1. Kể từ ngày 10/1, các đội sẽ được tập luyện như kế hoạch do BTC giải đã đưa ra trước đó.
Như vậy, nỗi lo thiếu sân tập và phải ra công viên thi đấu của HLV Miura và các học trò đã được VFF giải quyết thành công. Điều này sẽ giúp cho các cầu thủ có thêm một ngày để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Jordan vào ngày 14/1 tới.
Mặc dù được đánh giá là đối thủ yếu nhất bảng D VCK U23 châu Á nhưng rất có thể đây sẽ là lợi thế về mặt tâm lý giúp các cầu thủ thi đấu thanh thoát hơn trước các đối thủ trên cơ là U23 Jordan, UAE và Australia.
Thiên Anh

Bình luận(0)