U21 HAGL được thưởng bao nhiều sau trận thắng U21 Myanmar?

Google News

(Kiến Thức) - Giành vé vào vòng bán kết giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL được nhận khoản tiền 100 triệu cùng một cạnh giải thưởng cá nhân của Xuân Trường.

Chiến thắng đầy cảm xúc trong trận “chung kết” tại bảng B giải U21 Quốc tế 2015 với tỷ số 4-3 trước U21 Myanmar không chỉ giúp U21 HAGL giành tấm vé lọt vào vòng bán kết của giải đấu mà mình đang là ĐKVĐ mà còn giúp đội bóng phố núi đoạt được những khoản thưởng nóng của một số nhà tài trợ.
U21 HAGL duoc thuong bao nhieu sau tran thang U21 Myanmar?
 Sau chiến thắng kịch tính trước U21 Myanmar, U21 HAGL nhận khoản thưởng 100 triệu đồng từ nhà tài trợ.
Cụ thể, ông Trần Thanh Hải chủ tịch HĐQT Cty Nutifood – đơn vị tài trợ cho đội bóng phố Núi đã quyết định móc hầu bao 100 triệu đồng để thưởng nóng cho đội nhà. Phần thưởng này không quá lớn nhưng là động lực cho U21 HAGL tự tin hơn ở chặng đường phía trước.
Bên cạnh đó, sau hai trận đã đấu U21 HAGL cũng đoạt được hai danh hiệu cá nhân khác của giải U21 Quốc tế 2015. Đó là giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận của Công Phượng trong trận thua với tỷ số tối thiểu 0-1 trước U19 Hàn Quốc trong trận ra quân.
U21 HAGL duoc thuong bao nhieu sau tran thang U21 Myanmar?-Hinh-2
 Bên cạnh đó cá nhân Xuân Trường cũng ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Với màn thể hiện xuất sắc trong cuộc lội ngược dòng kịch tính trước U21 Myanmar, tiền vệ của đội bóng phố núi là Xuân Trường cũng ẵm luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Số tiền mà mỗi cầu thủ giành được khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận của BTC giải U21 Quốc tế 2015 đó là 100 USD.
U21 HAGL đã có một chiến thắng đầy kịch tính trước U21 Myanmar. Với công sức những cầu thủ trẻ đến từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG đã bỏ ra thì số tiền thưởng mà họ nhận được là hoàn toàn xứng đáng.
U21 HAGL duoc thuong bao nhieu sau tran thang U21 Myanmar?-Hinh-3
 Chiến thắng trước U21 Myanmar đã đem lại rất nhiều thứ cho U21 HAGL.
Phải nói thêm rằng các cầu thủ U21 HAGL đã có một trận đấu quật cường. Hai lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng Công Phượng cùng đồng đội đã thi đấu kiên cường để lội ngược dòng đánh bại đối thủ.
Kết quả này giúp U21 HAGL xuất sắc giành vé vào bán kết đúng như đã hứa. Đối thủ của họ ở vòng đấu này sẽ là U21 Việt Nam, đội bóng cũng đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước U21 Singapore ở trận đấu sớm.
Thiên Anh

Bình luận(0)