U19 Việt Nam - U19 Malaysia: Cuộc đối đầu nóng nhất bảng B

Google News

(Kiến Thức) - Trận U19 VN-U19 Malaysia lúc 19h ngày 27/8, là cuộc đối nóng nhất bảng B khi cả hai đội đều được xác định là những ứng cử viên cho chức vô địch.

Sau khi có chiến thắng dễ dàng trước U19 Đông Timor với tỷ số 2-0 trong ngày mở màn, U19 Việt Nam tiếp tục hành trình của mình tại giải U19 ĐNA bằng trận đấu được lường trước là không dễ dàng với đối thủ là U19 Malaysia. Đây còn được coi là cuộc đối đầu nóng nhất bảng B khi cả hai đều là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. 
U19 Viet Nam - U19 Malaysia: Cuoc doi dau nong nhat bang B
 U19 Việt Nam đã có một chiến thắng dễ dàng trước U19 Đông Timor trong ngày ra quân.
U19 Việt Nam - U19 Malaysia là trận đấu được mong chờ nhất tại bảng B giải U19 ĐNA. Vì cả hai đội bóng đều thể hiện được sức mạnh của mình qua từng trận đấu. Ở trận ra quân, dù U19 Việt Nam vẫn chưa thể hiện được lối chơi cuốn hút, uyển chuyển nhưng điều quan trọng nhất mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đạt được đó là 3 điểm cùng với một hiệu số tạm ổn để cạnh tranh vị trí đầu bảng B.
Nhìn vào tổng thể trận mở màn, NHM chưa tìm thấy sự mạnh lạc từ các tuyến của U19 Việt Nam. Vấn nạn cố hữu của U19 Việt Nam hiện tại cũng như các đội tuyển trẻ Việt Nam trong thời gian qua đó là khả năng dứt điểm còn quá non kém. Nếu muốn đi xa tại giải đấu lần này thì HLV Hoàng Anh Tuấn phải khắc phục ngay hai vấn đề này.
U19 Viet Nam - U19 Malaysia: Cuoc doi dau nong nhat bang B-Hinh-2
Cỗ máy U19 Việt Nam vận hành vẫn chưa thực sự trơn tru.
Còn hàng ngự của U19 Việt Nam được khen ngợi rất nhiều sau trận đấu với Đông Timor. Nhưng từ cái nhìn khách quan thì hàng phòng ngự của U19 Việt Nam trong trận đấu đó vẫn chưa phải làm việc nhiều vì sức tấn công của hàng công Đông Timor không phải là quá lớn. Trận đấu gặp Malaysia tới chắc chắn sẽ là một bài test thực sự để đánh giá được thực chất của hàng phòng ngự U19 Việt Nam.
Còn với U19 Malaysia, giành chiến thắng ở hai trận đấu đầu giúp họ khá tự tin và thoải mái khi bước vào cuộc đối đầu với U19 Việt Nam. Lối chơi của U19 Malaysia năm nay dựa nhiều vào kỹ thuật cá nhân và đã bớt đi phần thể lực. Trong khi đó, U19 Việt Nam cũng có một lối chơi tương tự. Chính sự yếu về thể lực của người Mã ở lứa U19 này sẽ là điểm yếu để HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò khoét vào để áp đảo.
Nếu không muốn bị tụt lại trong việc tranh chấp một tấm vé đi tiếp tại bảng B thì U19 Việt Nam buộc phải giành một chiến thắng trước U19 Malaysia. Đây là một thử thách lớn với U19 Việt Nam và câu trả lời sẽ có ở trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/8 trên SVĐ QG Lào.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Đại, Tấn Tài, Thanh Hậu, Trọng Huy, Hoàng Nam, Lâm Thuận, Trọng Hóa, Đức Chính.
U19 Malaysia: Hafiz, Rusalan, Ismail, Azuwan, Haziq, Fafri, Abba, Tan Jun Jin, Jalil, Safari, Akmal.
Thiên Anh

Bình luận(0)