Thua đậm 7-1 trước Paraguay, Futsal Việt Nam về với mặt đất

Google News

(Kiến Thức) - Ở trận đấu vừa kết thúc, Futsal Việt Nam đã để thua tan nát với tỷ số 1-7 trước đối thủ mạnh đến từ Nam Mỹ là Paraguay.

Sáng 15/9, ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai tại giải Futsal World Cup 2016 với ĐT đến từ Nam Mỹ là Paraguay. Với tinh thần tôn trọng đối thủ, các tuyển thủ Futsal Việt Nam nhập cuộc với sự thận trọng nhất định.
Cơ hội đầu tiên của trận đấu đã thuộc về các cầu thủ Việt Nam, giây 44 sau đường chuyền bên cánh trái của Xuân Du, Văn Vũ thực hiện cú ta-lông về khung thành khiến thủ môn Gimenez Gabriel thoáng giật mình.
Thua dam 7-1 truoc Paraguay, Futsal Viet Nam ve voi mat dat
 Futsal Việt Nam dù rất cố gắng nhưng khó lập được thế trận trước Paraguay.
Sau những phút để các cầu thủ Việt Nam lấn lướt, Paraguay đã lập lại thế trận. 2'18'', họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Martinez Francisco sau pha đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Việt Nam.
Paraguay vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng. Đội bạn liên tục dồn ép về phần sân của Futsal Việt Nam. 6'11'', nếu không có cái chân phản xạ cực nhạy của thủ thành Đình Thuận thì Việt Nam phải đón nhận bàn thua trông thấy sau pha để Rejala Richard đón đường chọc khe của đồng đội rồi đệm bóng một nhịp cận thành.
Thua dam 7-1 truoc Paraguay, Futsal Viet Nam ve voi mat dat-Hinh-2
 Cố gắng vùng lên nhưng ngay trong hiệp 1, Futsal Việt Nam đã để đối thủ dẫn trước 5-0.
Tuy nhiên Paraguay cũng chẳng phải chờ lâu để có bàn thắng thứ 2 vào lưới ĐT Việt Nam. Phút 10'32'', từ quả đá biên của đồng đội bên cánh trái, đội trưởng Salas Juan tung cú sút chéo về góc xa. Bóng đi sệt, căng và nhanh khiến thủ môn Đình Thuận không thể cản phá.
Chỉ ngay sau đó 1 phút, đối thủ có bàn thắng thứ 3. Cầu thủ Futsal Paraguay cướp được bóng ngay bên phần sân của Việt Nam. Bóng được chuyền cho Ayala Emanuel trong tư thế trống trải đối mặt khung thành. Số 2 của Paraguay tung cú sút về góc thấp bên trái khung thành Việt Nam.
Trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, Futsal Việt Nam còn phải nhận thêm hai bàn thua nữa đó là pha đá phản lưới nhà của Trần Vũ và pha ghi bàn ở 17'55'' của Villalba Rene từ cú sút phạt từ xa.
20 phút thi đấu đầu tiên, Futsal Việt Nam đã để đối thủ vùi dập với tỷ số là 0-5. Dù rất cố gắng nhưng việc phải đối đầu với đối thủ sở hữu thể hình tốt cùng kỹ thuật cá nhân quá tốt thì việc các cầu thủ Việt Nam lúng túng mất thế trận cũng là điều dễ lý giải.
Thua dam 7-1 truoc Paraguay, Futsal Viet Nam ve voi mat dat-Hinh-3
Đối thủ thi đấu quá xuất sắc để rồi kết thúc trận đấu với tỷ số 7-1.
Bước vào hiệp hai, Futsal Việt Nam vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ lại phải đối mặt với thủ thành Gimenez Gabriel của Paraguay chơi quá ổn định và vững chắc trong khung gỗ.
Futsal Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận khung thành Paraguay. Việc đối phương có 3 cầu thủ thường xuyên dâng cao áp sát khiến các học trò của HLV Bruno Formoso không thể triển khia những tình huống đập nhả.
Loay hoay tìm kiếm bàn thắng, các cầu thủ Việt Nam lại phải nhận bàn thua thứ 6. Phút 33'28'', đường chuyền về cột 2 của đồng đội được Rejara Richard băng lên đệm bóng vào lưới trống.
Chưa dừng lại ở đó, cơn ác mộng của các cầu thủ Việt Nam vẫn tiếp tục khi phút 38'17'', Pedrozo Juan bắt bài đường chuyền từ biên cho Bảo Quân. Cầu thủ này đi bóng áp sát vòng cấm Futsal Việt Nam trước khi đệm bóng qua người thủ môn Đình Thuận.
Thua dam 7-1 truoc Paraguay, Futsal Viet Nam ve voi mat dat-Hinh-4
Cuối trận, Futsal Việt Nam có bàn gỡ của Trần Vũ.
Trước khi trận đấu kết thúc, Futsal Việt Nam đã tìm được bàn thắng gỡ hòa của Văn Vũ. Phút 39'52'', ở khoảng cách gần giữa sân, Văn Vũ tung cú sút chìm chéo góc rất căng tung lưới Paraguay. Lần này thủ môn Gimenez Gabriel không thể có cơ hội cản phá.
Thua trận với tỷ số 1-7 trước Futsal Paraguay, Futsal Việt Nam đã trở về với mặt đất. Để có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong của giải Futsal World Cup, các cầu thủ Việt Nam cần phải thi đấu nỗ lực và không được để thua quá sâu trước Italia.
Thiên Anh

Bình luận(0)