Thủ môn U23 Việt Nam nói gì về "fan chân chính" và "fan phong trào"

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm tâm thư của  Xuân Trường liên quan đến phân biệt fan "chân chính" và fan "phong trào", thủ môn U23 Việt Nam đã có những động thái đầu tiên nói về vấn đề nóng này.

Những ngày vừa qua, tâm thư của Xuân Trường liên quan đến việc fan "chân chính" và fan "phong trào" đã trở thành chủ đề vô cùng nóng trên mạng xã hội. Bởi những dòng viết của chàng cầu thủ U23 Việt Nam đã động chạm đến lòng tự ái của NHM và họ cho rằng "mới nổi tiếng mà đã khinh fan ra mặt".
Sau sự việc Xuân Trường đã có lời xin lỗi người hâm mộ và gỡ bài viết xuống. Dù là người ngoài cuộc nhưng những đồng đội của Xuân Trường tại đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã có những động thái lên tiếng về việc phân biệt fan "chân chính" hay fan "phong trào".
 Tiến Dũng đã có những phát biểu về fan "chân chính" và fan "phong trào".
Vừa qua, thủ môn U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng đã tham gia một sự kiện cùng ca sĩ Tóc Tiên và hoa hậu H'hen Niê. Phóng viên đã hỏi suy nghĩ của Tiến Dũng về chuyện Xuân Trường đang gây bão mạng xã hội những ngày qua sau tâm thư gửi fan chân chính và fan phong trào.
Sau khi suy tư, Tiến Dũng có chia sẻ rằng: "Dũng không phân biệt khái niệm fan phong trào hay gì khác. Dù là gì thì tình cảm họ dành cho U23 đều rất trong sáng, và U23 trân trọng tình cảm của tất cả các fan".
Tiến Dũng cũng là người đồng hành với Xuân Trường và một số cầu thủ U23 Việt Nam khác tại các sự kiện và sau khi trở về, họ cảm thấy có quá nhiều người hâm mộ khiến cuộc sống của chàng trai bị đảo lộn khá nhiều. Ban đầu, thủ môn người Thanh Hóa từng có lúc cảm thấy khá phiền nhưng sau quen dần và dần thích nghi được với cuộc sống "sao số".
Quay trở lại một chút với diễn biến mới của vụ Xuân Trường bị fan quay lưng, lời xin lỗi của tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã được đưa ra sau khi BLĐ CLB HAGL đã có những trao đổi với cầu thủ này về chính bức tâm thư gây xao động cộng đồng mạng vừa qua.
Mời quý độc giả xem clip Bùi Tiến Dũng phát ngôn về “fan chân chính” và “fan phong trào”, có phải đang nói về Xuân Trường? - Nguồn: Tin Tức 24h
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)