SVĐ Mỹ Đình chịu thiệt giảm tải giá vé trận ĐTVN-Man City

Google News

(Kiến Thức) - BQL SVĐ Mỹ Đình chấp nhận mức giá thuê SVĐ Mỹ Đình để tổ chức trận ĐTVN - Man City thấp hơn nhiều so với quy định, nhằm giảm tải giá vé cho NHM.

Vấn đề sân bãi chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế ĐTVN - Man City (Á quân Premier League 2014/2015) được quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. 
Ngày 9/7, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình đã chính thức thông báo, đơn vị này đã chính thức đặt bút ký hợp đồng cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thuê SVĐ QG Mỹ Đình để tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN và Man City vào 20h00 ngày 27/7/2015.
Phía BQL SVĐ Mỹ Đình cho biết, đây là trận thi đấu bóng đá thương mại do VFF và SHB đứng ra tổ chức, tuy nhiên hướng tới cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam, chính vì vậy để đông đảo người dân được đón xem trực tiếp trên sân Mỹ Đình, một phần giảm tải giá vé cho người hâm mộ, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia cũng đã đưa ra mức giá thuê sân thấp hơn nhiều so với quy định. 
Cụ thể, giá thuê sân được Khu Liên hợp Thể thao Quốc Gia và VFF thống nhất là 800.000.000 đồng. Trong khi theo bảng giá đã được cấp trên phê duyệt theo quy định, đơn giá thuê sân tổ chức các trận thi đấu giao hữu với các CLB, đội tuyển quốc gia có nền bóng đá phát triển như Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha… là từ 1,2 đến 1,5 tỷ đồng. 
SVD My Dinh chiu thiet giam tai gia ve tran DTVN-Man City
Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia ký hợp đồng với VFF để tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN và Man City tại sân Mỹ Đình. Ảnh: VFF. 
Điều đáng lưu ý trong quá trình đàm phán hợp đồng, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia cũng đã đề nghị VFF phải đảm bảo đầy đủ quyền lợi, đảm bảo tuyệt đối an toàn khách mời, khán giả mua vé đến xem trận bóng đá tại SVĐ Mỹ Đình. 
Trong đó đặc biệt lưu ý, không chỉ riêng đối với trận ĐTVN gặp Manchester City mà đối với tất cả các trận thi đấu, với mục tiêu đảm bảo công tác tổ chức được thành công nhất, giữ hình ảnh tốt đẹp cho ngành thể thao đối với bạn bè quốc tế và bên ngoài ngành.
SVD My Dinh chiu thiet giam tai gia ve tran DTVN-Man City-Hinh-2
 Mọi công tác chuẩn bị sẽ được Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia cũng như BQL sân Mỹ Đình chuẩn bị một cách tốt nhất. Ảnh: VFF. 
Về phía sân Mỹ Đình, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia sẽ đảm bảo tốt nhất về cơ sở vật chất như: Mặt sân thi đấu, hệ thống âm thanh ánh sáng, bảng điện tử, khu vực ghế ngồi khán giả, các phòng chức năng cho Ban tổ chức và các phòng thay đồ phục vụ trận thi đấu, đảm bảo theo tiêu chuẩn và quy định của FIFA. Đề phòng sự cố mất điện lưới, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia phối hợp với Công ty Điện lực Hà Nội chuẩn bị các phương án dự phòng.
Thiên Anh

Bình luận(0)