Siêu mẫu gợi cảm Anri Sugihara ''gạ tình'' tuyển thủ Nhật Bản

Google News

Anri Sugihara - một trong những người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất Nhật Bản, vừa “tỏ tình” với Keisuke Honda.

Sieu mau goi cam Anri Sugihara ''ga tinh'' tuyen thu Nhat Ban
Anri Sugihara sẵn sàng “trao thân” cho Honda. 
Trong làng giải trí Nhật Bản, siêu mẫu gợi cảm Anri Sugihara không quá xa lạ. Xuất thân là một người mẫu, sau khi đã có được danh tiếng, người đẹp này đã lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, diễn viên và MC truyền hình, đồng thời thu được những thành công vang dội.
Trong bất cứ lĩnh vực nào, Anri Sugihara cũng cố gắng xuất hiện với hình ảnh vô cùng sexy, nóng bỏng. Thậm chí với nhiều đấng mày râu, Anri Sugihara còn được biết đến với tư cách người đẹp có vòng 1 hấp dẫn nhất Nhật Bản.
Tuy chọn cho mình phong cách sexy, gợi cảm, thế nhưng Anri Sugihara lại nói không với “ngành công nghiệp JAV”. Từng có rất nhiều lời đề nghị đóng phim “mát mẻ” được gửi tới Anri Sugihara, nhưng có đều từ chối. Theo người đẹp 33 tuổi này thì cô muốn giữ lại cho mình phẩm giá để ngày nào đó có thể tự tin kết hôn với người đàn ông mà cô chọn.
Thực tế thì cho tới thời điểm này, Anri Sugihara vẫn trong cảnh “chăn đơn, gối chiếc”. Chẳng phải vì không có đấng mày râu nào chú ý đến cô, mà đơn giản, nữ ca sĩ này ngày ngày vẫn thầm yêu trộm nhớ Keisuke Honda.
Từ khi tiền vệ của ĐT Nhật Bản còn thi đấu trong nước, Anri Sugihara đã luôn dành tình cảm đặc biệt cho anh. Đến khi Honda chuyển sang khoác áo AC Milan, cô đã trót yêu luôn cả đội bóng của Italia.
Trong một chia sẻ mới đây, cô nàng người mẫu Anri Sugihara thừa nhận, cô sẵn sàng trao thân Honda nếu như anh đồng ý. “Mong muốn lớn nhất của tôi là có một đêm lãng mạn cùng người tình trong mộng – anh ấy chính là Honda. Tôi đã trót yêu Honda và sẽ luôn dành tình cảm đặc biệt cho anh ấy”, Anri Sugihara thổ lộ.
Khi nghe những lời của Anri Sugihara, Honda có xao lòng. Có lẽ là không, bởi tiền vệ của AC Milan hiện hạnh phúc bên cô vợ Misako, một giáo viên mầm non và đã sinh cho anh 1 cậu con trai.
Hồi năm ngoái, Honda từng khẳng định, trong trái tim mình chỉ có mỗi Misako và sẽ không bao giờ để cô ấy phải buồn, bất chấp ở Nhật Bản, có rất nhiều người đẹp để mắt tới anh.
Theo Lâm Văn/ Tiền Phong

Bình luận(0)