Quyết định “lạ” của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam trước ngày lên đường

Google News

(Kiến Thức) - Trước ngày lên đường chuẩn bị tham gia AFF Cup 2016, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã đưa ra quyết định lạ về nhân sự.

Theo quy định của BTC AFF Cup 2016, mỗi quốc gia khi tham dự giải đấu này chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ tham dự. Tuy nhiên, trong tay của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam hiện có tới 29 cầu thủ. Theo dự kiến ban đầu, HLV Hữu Thắng sẽ tiến hành gút danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 23 trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Tuy nhiên, kế hoạch này đã có sự thay đổi.
Cụ thể, theo chia sẻ của HLV người Hà Tĩnh, ông sẽ chưa vội chốt danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup 2016. Chính bởi vậy, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar ngày 15/11 tới với 25 cầu thủ thay vì 23 như ban đầu.
Quyet dinh “la” cua HLV truong  DTQG Viet Nam truoc ngay len duong
 HLV Hữu Thắng sẽ lùi việc chốt danh sách các học trò đi Myanmar. Ảnh: thethaovietnam.
Với quyết định này, HLV Hữu Thắng đang toan tính cho ĐT Việt Nam một lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup 2016. Bên cạnh đó, việc lùi ngày chốt quân số sẽ giúp các tuyển thủ Việt Nam tích cực hơn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại AFF Cup 2016.
Nhìn vào tình hình cụ thể, ĐT Việt Nam đã có 4 thủ môn và chắc chắn 1 cái tên sẽ bị gạch đi. Ngoài Nguyên Mạnh chắc suất thì 3 cái tên còn lại gồm Tuấn Mạnh, Văn Lâm và Tuấn Linh sẽ phải cạnh tranh vị trí.
Còn ở tuyến giữa, ĐT Việt Nam có 10 tiền vệ và đây sẽ là vị trí có cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất cho việc đi hay ở và rất có thể ở tuyến này sẽ có 2 cái tên bị gạch.
Trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam hiện có Công Vinh, Văn Toàn, Văn Thắng, Văn Quyết và Công Phượng, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ giữ nguyên và gạch tên 1 cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)