Quang Hải đánh son điệu nghệ, dân mạng đoán mò do Hồng Duy "truyền nghề"

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến màn đánh son cực điệu nghệ của Quang Hải, nhiều dân mạng đã đoán già đoán non rằng đây là kết quả đào tạo của người đàn anh ở U23 Việt Nam - Hồng Duy Pinky.

Những ngày qua, cơn sốt U23 Việt Nam dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, những hình ảnh hay các clip của dàn trai đẹp "cực phẩm" này liên tục được các fan đăng tải lên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều thành phần xã hội. Bởi vậy, nhất cử nhất động của các cầu thủ U23 Việt Nam cũng khiến hội chị em phát cuồng.
Khởi nguồn từ chàng tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy biệt danh Duy Pinky với biệt tài "vừa đá bóng, vừa bán son" thì mới đây, cộng đồng mạng lại phát với màn đánh son cực chuyên nghiệp đến từ tiền vệ nhỏ con nhưng có tài Nguyễn Quang Hải.
 Quang Hải và màn đánh son đẳng cấp
Trong đoạn livestream của mình với "bà chị" thân thiết Trần Kiều Trinh, Nguyễn Quang Hải đã thể hiện sự tự tin với màn thoa son dưỡng hết sức điệu nghệ. Có thể thấy, từng động tác của cầu thủ Hà Nội FC này khá chuyên nghiệp từ việc căng môi ra sao cho đến đưa cây son sao cho đều.
Ngay sau khi clip của Quang Hải được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, không ít dân mạng đã đặt nghi vấn rằng "phải chăng Hồng Duy Pinky truyền nghề" cho đồng đội để tự chăm sóc đôi môi nứt nẻ của mình sau thời gian dài sống trong thời tiết giá lạnh, khô hanh tại Trung Quốc.
 Dân mạng chế ảnh Duy Pinky đã lây lan căn bệnh làm đẹp cho các cầu thủ U23 Việt Nam.
Nickname Hoàng Thảo chia sẻ rằng: "Nhìn Quang Hải đánh son điệu nghệ quá, thua kém gì các beauty blogger đâu. Tuổi trẻ giờ đa tài thật, vừa đá bóng hay, vừa biết tự chăm sóc sắc đẹp của bản thân".
Còn nickname Thúy Anh thì cho rằng: "Có người từng ví pha cứa bóng của Quang Hải có đường cong đẹp hơn Ngọc Trinh còn tôi thì nhận thấy rằng, giờ Hải đánh son đẹp như Đào Bá Lộc trong các clip review son của mình".
Đa phần các fan đều cho rằng "máu làm đẹp" của các chàng trai U23 Việt Nam này đều được lây từ anh chàng bán mỹ phẩm Hồng Duy Pinky và các fan đang "đổ hết tội" cho Hồng Duy.
Mời quý độc giả xem clip Quang Hải tô son cực điệu - Nguồn: Kieu Trinh Tran
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)