Karim Benzema có thể trắng án trong scandal tống tiền đồng đội

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn ghi âm mới công bố có thể giúp Karim Benzema thoát khỏi scandal tống tiền đồng đội mà cầu thủ này còn kiện ngược lại nhà chức trách.

Mới đây, kênh Europe 1 của Pháp đã công bố đoạn băng tổng hợp tất cả những cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa kẻ tống tiền với Karim Benzema sau khi ngôi sao người Pháp này có cuộc gặp gỡ người đồng đội ở ĐT Pháp là Valbuena tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine.
Karim Benzema co the trang an trong scandal tong tien dong doi
 Benzema bị cảnh sát triệu tập hôm 4/11 để làm rõ nghi án tống tiền đồng đội bằng clip nóng.
Trong đoạn băng ghi âm, cầu thủ Benzema nói với người bị nghi là kẻ tống tiền: “Tôi nói là: Tôi có thể giúp cậu. Cậu phải đến gặp trực tiếp kẻ tống tiền. Tôi thề là đoạn clip đó không được sao chép. Nếu cậu muốn nó được xóa, bạn tôi sẽ đến Lyon gặp cậu để nói chuyện trực tiếp”.
Cuộc trò chuyện này tiếp tục khi ngôi sao của Real Madrid kể cho kẻ bị nghi là người tống tiền về cuộc trò chuyện với Valbuena. Benzema cũng khẳng định với Valbuena rằng anh đã tận mắt xem đoạn clip sex một tuần trước khi tập trung cùng đội tuyển Pháp tại Clairefontaine hồi đầu tháng 10.
Karim Benzema co the trang an trong scandal tong tien dong doi-Hinh-2
 Sau đó Benzema đã được trả tự do sau 24h ngồi "bắt muỗi" tại đồn cảnh sát Versailles.
Cuốn băng mới được công bố chẳng khác gì chiếc phao cứu sinh cho Benzema. Mấu chốt vấn đề nằm ở cuối cuộc hội thoại, Benzema muốn cho Valbuena số điện thoại để tự thu xếp với bọn tống tiền.
Điều này cho thấy chân sút người Pháp không muốn dính dáng tới những kẻ đang có âm mưu tống tiền Valbuena. Tất cả những gì Benzema nói ở trong đoạn ghi âm mới được công bố chỉ được coi như một lời khuyên để giúp Valbuena giải quyết mọi chuyện chứ không có chuyện anh “mơi” tiền của đồng đội.
Karim Benzema co the trang an trong scandal tong tien dong doi-Hinh-3
 Đoạn băng ghi âm mới công bố có thể giúp Benzema trắng án và bên cạnh đó còn được quyền kiện ngược lại cơ quan chức trách Pháp.
Cũng ngay sau khi cuốn băng được công bố, luật sư Sylvain Cormier của Benzema tuyên bố sẽ kiện nhà chức trách Pháp. Ông cho rằng họ đã không tôn trọng các quyền của thân chủ mình bởi Benzema đã bị buộc tội trước khi bị đặt các câu hỏi để làm rõ vụ việc.

Như đã biết, ngày 4/11 vừa qua, Benzema bị cảnh sát vùng Versailles triệu tập để làm rõ những tình tiết liên quan đến nghi vấn Benzema tống tiền đồng đội là Mathieu Valbuena bằng clip nóng. Sau 24h bị chất vấn, Benzema đã được tại ngoại và trở về CLB chủ quản là Real Madrid để tập luyện và thi đấu. 

Thiên Anh

Bình luận(0)