HLV Toshiya Miura nhận bằng khen trước khi về nước

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi về Nhật Bản,  HLV Toshiya Miura đã nhận được bằng khen từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho những đóng góp cho bóng đá Việt.

Sáng 4/2, trước khi trở về Nhật Bản, HLV Toshiya Miura có mặt tại Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch (VHTTDL) để cảm ơn và chia tay những quan chức đầu ngành của thể thao Việt Nam.
Tại đây, chiến lược gia người Nhật Bản đã được thứ trưởng Lê Khánh Hải và Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao kỷ niệm chương cũng như bằng khen, nhằm ghi nhận những đóng góp của ông cho bóng đá nước nhà trong suốt gần 2 năm gắn bó.
HLV Toshiya Miura nhan bang khen truoc khi ve nuoc
 HLV Toshiya Miura nhận bằng khen cùng kỉ niệm chương từ Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch.
Dù phải chia tay với bóng đá Việt Nam sau 2 năm gắn bó, HLV Miura mong rằng sẽ sớm được quay lại dải đất hình chữ S để tiếp tục công việc nhưng trong một vị thế khác.
Trong hai năm làm việc tại Việt Nam, ông thầy người Nhật đã mang lại không ít chiến công cho nền bóng đá Việt Nam như lần đầu tiên đưa U23 Việt Nam có mặt tại VCK U23 châu Á, tấm huy chương đồng SEA Games 28 hay vị trí thứ 3 tại AFF Cup 2014.
Theo kế hoạch, ngày 7/2 (tức 29 tháng 12 âm lịch), HLV Miura sẽ trở về Nhật Bản. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ thực hiện đúng cam kết, đền bù 2 tháng lương cho HLV người Nhật Bản. 
Thiên Anh

Bình luận(0)