HLV Miura tin U23 Việt Nam vào chung kết Sea Games 28

Google News

(Kiến Thức) - Dù nằm ở bảng đấu rất mạnh nhưng HLV Miura vẫn tin U23 Việt Nam sẽ vào chung kết Sea Games 28. 

Sau khi biết U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor, HLV Miura đã mạnh dạn nói rằng nếu xuất sắc vượt qua vòng bảng thì U23 Việt Nam sẽ có vé đá chung kết.
HLV Miura tin U23 Viet Nam vao chung ket Sea Games 28
 HLV Miura tự tin U23 Việt Nam sẽ đá chung kết.
Mặc dù chỉ đặt mục tiêu vào bán kết tại Sea Games 28 nhưng HLV Miura tin U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng vào đá chung kết. Nếu xét theo tương quan giữa 2 bảng đấu thì ông cho rằng bảng B mạnh hơn nhiều so với bảng A. Vì bảng B có sự hiện diện của các ứng cử viên vô địch như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia. Vị HLV người Nhật Bản cũng xác định luôn đối thủ chính tranh chấp trực tiếp hai tấm vé tham dự vòng bán kết là Thái Lan và Malaysia. 
Còn với ba đối thủ còn lại là Lào, Đông Timor hay Brunei thì U23 Việt Nam phải tập trung dốc hết sức. Bởi nếu có kết quả tốt trước các đội bóng dưới cơ này thì các học trò của HLV Miura hoàn toàn có lợi thế về mặt hiệu số bàn thắng bại.
HLV Miura tin U23 Viet Nam vao chung ket Sea Games 28-Hinh-2
 Với chất lượng của các cầu thủ đang có trong tay, U23 Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của bảng B.
Với tình hình ở bảng B thì theo HLV Miura, U23 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng lọt vào bán kết Sea Games. Mặc dù nằm ở bảng đấu có những đối thủ mạnh của khu vực như Thái Lan, Malaysia nhưng với thực lực và chất lượng của các cầu thủ hiện tại thì ông vẫn rất tự tin rằng Việt Nam sẽ có mặt tại vòng bán kết.
Còn với mục tiêu có mặt trong trận chung kết, HLV Miura đã cười và nói nếu xuất sắc vượt qua trận bán kết thì tất nhiên là có mặt tại trận chung kết là điều đương nhiên. Nói vậy không phải HLV Miura khinh thường các đối thủ ở bảng A nhưng với tình hình hiện tại của các đội bóng ở bảng đấu này thì lý do của HLV Miura đưa ra là hoàn toàn hợp lý.
Ngày 5/5, U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội, sau đó ngày 9/5 U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Hàn Quốc và một đội bóng của khu vực Đông Nam Á trước khi chốt danh sách các cầu thủ được dự Sea Games 28.
Thiên Anh

Bình luận(0)