HLV Miura gọi Lâm Ti Phông thay Huy Toàn chấn thương

Google News

(Kiến Thức) - Với tình hình chấn thương của Huy Toàn, HLV Miura đã cho gọi người thay thế và đó là Lâm Ti Phông cầu thủ của CLB Sanna Khánh Hòa.

Ngày 2/12, HLV Miura nhận được tin không vui từ cầu thủ được ông rất trọng dụng trong thời gian qua là Huy Toàn. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã bị chấn thương  cột sống và cần ít nhất 2 tháng để điều trị dứt điểm. Với ca chấn thương khá nặng này, Huy Toàn đã chính thức chia tay U23 Việt Nam.
Sự vắng mặt của Huy Toàn thực sự là một tổn thất lớn đối với lực lượng của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á
HLV Miura goi Lam Ti Phong thay Huy Toan chan thuong
 Huy Toàn chắc chắn chia tay với U23 Việt Nam vì chấn thương cột sống tái phát.
Bởi tiền vệ của CLB SHB Đà Nẵng này luôn được đánh giá là một trong những nhân tố chính trong đội hình của HLV Miura trong thời gian qua.
Trước sự thiếu vắng bất đắc dĩ nêu trên, trong buổi họp sáng nay (3/12) HLV Toshiya Miura quyết định triệu tập Lâm Ti Phông của CLB S.Khánh Hoà lên U23 Việt Nam thay thế. 
Tại giải U21 quốc tế vừa qua, Lâm Ti Phông đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và đủ để thuyết phục HLV Miura trao cơ hội thể hiện phẩm chất của mình tại ĐT U23 Việt Nam.
HLV Miura goi Lam Ti Phong thay Huy Toan chan thuong-Hinh-2
 Lâm Ti Phông là cái tên được HLV Miura gọi lên làm nhiệm vụ của U23 Việt Nam thay thế Huy Toàn.
Lâm Ti Phông là mẫu cầu thủ chơi tấn công khá đa năng, có thể dứt điểm tốt khi được bố trí ở hàng tiền đạo và thể hiện kỹ thuật cũng như tốc độ bứt phá cao khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh.
Được biết, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản, ngày mai (4/12), Lâm Ti Phông sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam.
Dù mới hội quân nhưng tình trạng chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam khiến cho HLV Miura phải đau đầu rất nhiều cho những tính toán đường dài sắp tới của mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)