HLV Kiatisuk chốt danh sách cầu thủ đá với ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - HLV Kiatisuk vừa chốt danh sách các cầu thủ Thái Lan sẽ tham gia trận đại chiến với chủ nhà Việt Nam vào ngày 13/10 tới. 

Để thực hiện mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận tái đấu với ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk tiếp tục đặt niềm tin vào đội hình đã thi đấu rất ăn ý trong thời gian gần đây.
HLV Kiatisuk chot danh sach cau thu da voi DT Viet Nam
 HLV Kiatisuk đã chốt danh sách các cầu thủ Thái Lan trước đại chiến với ĐT Việt Nam.
Trong đó không thể không nhắc đến bộ ba “siêu tấn công” gồm Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. Đây cũng là 3 gương mặt đang là nỗi ám ảnh đối với với bất cứ hàng thủ nào ở khu vực Đông Nam Á.
Chanathip Songkrasin đang chứng tỏ rất xứng đáng với biệt danh “Messi Thái”. Sinh năm 1993, nhưng Chanathip đã sớm nổi bật trên sân nhờ lối đá đậm chất kỹ thuật và sự tinh quái.
HLV Kiatisuk chot danh sach cau thu da voi DT Viet Nam-Hinh-2
 Bộ ba tấn công nguy hiểm của Thái Lan sẵn sàng tái đấu với ĐT Việt Nam.
Teerasil Dangda mang tới kinh nghiệm và đẳng cấp. Tiền đạo 27 tuổi này từng có thời gian chơi bóng cho Man City, rồi khoác áo Almeria (Tây Ban Nha) theo dạng cho mượn. Với kỹ thuật và khả năng sút hai chân như một, Teerasil Dangda thực sự là nỗi khiếp sợ của các thủ môn đối phương trong những lần giáp mặt.
Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/10 và chiều cùng ngày thầy trò Kiatisuk sẽ có buổi tập trên SVĐ QG Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan:
Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Muangthong), Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi), Chatchai Bootrrom (Osotpa).

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Buriram), Narubadin Weerawatnodom (Buriram), Koravit Namwiset (Buriram), Suttinan Phuk-hom (Chonburi), Pratum Chuthong (Suphanburi), Tristan Do (BEC Tero), Peerapat Notchaiya (BEC Tero), Tanaboon Kesarat (BEC Tero).
Tiền vệ: Adul Lahso (Chonburi), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Sarach Yooyen (Muangthong), Pokklaw Anan (Police Utd), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Prakit Deeporm (Buriram), Mongkol Tossakrai (Army Utd), Kroekrit Thaweekarn (Chonburi), Sarawut Masuk (Nakhon Ratchasima).
Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero).
Thiên Anh

Bình luận(0)