HLV ĐTQG Việt Nam nói gì trước trận giao hữu với Nhật?

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo trước trận đấu với CLB Avispa Fukuoka, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã tuyên bố sẽ cống hiến một trận đấu đẹp cho khán giả Cần Thơ.

Sáng ngày 11/11/2016, cuộc họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB đến từ Nhật Bản là Avispa Fukuoka đã được diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nhà báo trong nước cũng như quốc tế.
Trong cuộc họp báo này, ngoài thông báo tình hình về lực lượng của ĐT Việt Nam, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng còn đưa ra khẳng định đanh thép rằng sẽ cống hiến một trận đấu hết sức hấp dẫn cho NHM của Cần Thơ. Đây cũng như một lời chào của ông cùng với các học trò khi lần đầu ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu trên SVĐ lớn nhất Việt Nam này.
HLV DTQG Viet Nam noi gi truoc tran giao huu voi Nhat?
 HLV Hữu Thắng hy vọng ĐTQG Việt Nam sẽ có một trận đấu thành công trước CLB Avispa Fukuoka. Ảnh: Cu Đồng Hồng Linh.
Cụ thể, chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Hữu Thắng nói: "Đây là lần đầu tiên các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu ở Cần Thơ nên cả đội đang rất háo hức. Chúng tôi cố gắng phục vụ trận đấu thật hay và hy vọng đội tuyển có may mắn trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. May mắn ở đây có nghĩa là ĐT Việt Nam sẽ đem đến niềm vui cho khán giả và bảo toàn lực lượng tốt nhất đi Myanmar".
Mặc dù là một trận đấu giao hữu nhưng HLV Hữu Thắng sẽ để cho các cầu thủ thể hiện hết mình và cống hiến những pha bóng đẹp cho NHM và mong rằng khán giả miền Tây sẽ đến với trận đấu này thật đông để động viên tinh thần các cầu thủ. Ông Thắng nói: "Trận đấu có tính chất chuyên môn không phải gay cấn nhưng phải cống hiến cho khán giả trận đấu hay. Tôi hy vọng ngày mai khán giả sẽ đến kín sân để ủng hộ ĐT Việt Nam".
HLV DTQG Viet Nam noi gi truoc tran giao huu voi Nhat?-Hinh-2
 Sau trận đấu giao hữu với CLB Avispa Fukuoka, ĐT Việt Nam sẽ lên đường làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2016.
Còn phía bên kia chiến tuyến, HLV của CLB Avispa Fukuoka, ông Ihara cũng khẳng định họ sẽ thi đấu hết mình và không nề hà gì ĐTQG Việt Nam. Cựu huyền thoại của bóng đá Nhật Bản chia sẻ rằng: "Chúng tôi cố gắng thi đấu một trận đấu tốt trước Việt Nam vào ngày mai. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu gay cấn, hấp dẫn, có tỷ số thắng bại. Tôi nghĩ rằng, tuyển Việt Nam đang có đợt chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup, họ có những cầu thủ tốt, đặc biệt trên hàng tấn công".
Sang Việt Nam lần này, CLB Avispa Fukuoka mang đi 18 cầu thủ và hoàn toàn không có ngoại binh bởi nhiều lý do đến từ chấn thương và hết visa. Tuy nhiên, lực lượng còn lại của họ cũng rất mạnh, hứa hẹn tạo nên một trận đấu sòng phẳng trước tuyển Việt Nam.
Trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka sẽ được diễn ra vào hồi 19h00 ngày 12/11 trên SVĐ Cần Thơ. Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Myanmar để chuẩn bị cho giải AFF Cup 2016 vào ngày 15/11.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)