ĐT Pháp - ĐT Romania: Khai mạc Euro chủ nhà khoe nanh vuốt

Google News

(Kiến Thức) - Trận khai mạc Euro lúc 2h ngày 11/6 sẽ là cuộc đọ sức giữa ĐT Pháp và Romania. Đây là cơ hội để đội chủ nhà khoe nanh vuốt đáng sợ của mình.

Với tư cách là đội chủ nhà, ĐT Pháp sẽ đá trận khai mạc Euro 2016 với ĐT Romania vào lúc 2h ngày 11/6/2016. Nhiều người hy vọng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi đó là sự đối đầu giữa một ĐT có hàng thủ vững chắc và hàng công sắc bén nhất vòng loại. Thủ môn Tatarusanu và trung vệ Chiriches là 2 cái tên chủ chốt trong hệ thống phòng ngự của đại diện đến từ Đông Âu.
DT Phap - DT Romania: Khai mac Euro chu nha khoe nanh vuot
 ĐT Romania sở hữu hàng thủ khó chịu nhất VCK Euro 2016.
ĐT Romania đến với kỳ Euro 2016 với tư cách là đội bóng có hàng ngự chắc chắn nhất vòng loại. Đội bóng này chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 10 trận đấu đã qua.
Không chỉ có hàng thủ chắc, Romania còn sở hữu những cái tên trên hàng công rất đáng gờm. Chính trợ lý Guy Stephan của ĐT Pháp khi dự khán đã tỏ ra e ngại trước hàng công của ĐT Romania và đã gạch đỏ hai chữ "tiền đạo" trong cuốn sở tay của mình trong trận giao hữu giữa Romania và Georgia (tỷ số 5-1) diễn ra mới đây.
Còn phía bên kia chiến tuyến, chủ nhà VCK Euro 2016 cũng không phải dạng vừa khi sở hữu thành tích ghi bàn cực khủng. Kể từ đầu năm 2016, Pháp đã chơi 4 trận thắng cả 4, và ghi được 13 bàn thắng. HLV Deschamps không có gì phải chê trách về hiệu quả trên hàng công.
DT Phap - DT Romania: Khai mac Euro chu nha khoe nanh vuot-Hinh-2
 Tuy nhiên, ĐT Pháp lại có hàng công không phải dạng vừa với những hảo thủ.
Trên hàng công của ĐT Pháp có những cái tên khủng như Griezmann - Giroud - Payet hoặc Coman - Gignac - Martial. Chưa kể phía sau tiềm ẩn những cú đấm thép từ Pogba, Matuidi hay Kante.
Tuy nhiên, vấn đề khiến NHM Pháp quan tâm nhất lúc này đó là tinh thần thi đấu của các cầu thủ, bởi trong 2 năm qua họ chỉ liên tục thi đấu giao hữu tập dượt mà không thử lửa ở các giải đấu lớn.
Một vấn đề nữa được nhắc tới đó là Les Blues ở giải Euro năm nay lại không có một cánh chim đầu đàn để tạo ra cú hích như Zidane hay một Ribery như trong quá khứ.
Gặp phải đối thủ có lối chơi phòng ngự khó chịu, nhiều khả năng Pháp sẽ không ghi được nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, với tuyến giữa vượt trội cùng khả năng đá bóng chết tuyệt hảo, Pháp có nhiều phương án để chọc thủng hàng phòng ngự đối phương.
Dự đoán tỷ số: 
ĐT Pháp 2-1 ĐT Romania
Đội hình dự kiến:
DT Phap - DT Romania: Khai mac Euro chu nha khoe nanh vuot-Hinh-3
 ĐT Pháp - ĐT Romania.
Thiên Anh

Bình luận(0)