Đội nhà thua trận, Công Vinh thưởng nóng cho cầu thủ

Google News

(Kiến Thức) - Dù để thua trước Than Quảng Ninh, trong vòng 2 V.League 2017, quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh vẫn quyết thưởng nóng cho đội.

Chiều ngày 13/1/2017, Quyền chủ tịch CLB TP HCM - Lê Công Vinh đã lần đầu dẫn đoàn quân của mình ra Bắc để đá trận đấu thứ hai tại V.League 2017 với CLB Than Quảng Ninh. Dù đã cố gắng phòng ngự để có một điểm trước đội chủ nhà "đất mỏ" nhưng đội bóng đến từ phương nam vẫn không có điểm khi rời sân Cẩm Phả.
Doi nha thua tran, Cong Vinh van quyet dinh thuong
 Dù để thua, Công Vinh vẫn quyết định thưởng cho các cầu thủ TP HCM. Ảnh: Báo Bóng Đá.
Phần lớn thời gian của trận đấu, đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh đã chơi rất tốt. Nhưng sự thiếu tập trung ở những phút cuối của hàng phòng đã khiến họ chịu 2 bàn thua liên tiếp trong những phút cuối.
Dù để thua trước CLB Than Quảng Ninh, tuy nhiên quyền chủ tịch CLB TP HCM vẫn quyết định chi 200 triệu để thưởng cho đội bóng. Thắc mắc về vấn đề tại sao đội thua mà vẫn thưởng, Công Vinh trả lời báo chí rằng, các cầu thủ của ông đã chơi tốt, chiến đấu như thế là không thể chê trách được, đội bóng của ông không may mắn nên thất bại và để cổ vũ cho anh em tiếp tục chiến đấu BLĐ sẽ thưởng động viên 200 triệu đồng.
Doi nha thua tran, Cong Vinh van quyet dinh thuong-Hinh-2
 Công Vinh là người đầu tiên khi đội thua vẫn thưởng. Ảnh: Saigongiaiphong.
Việc đội bóng để thua vẫn thưởng là chuyện hiếm nhưng Công Vinh vẫn làm điều đó để khích lệ đoàn quân của ông. Ở trận đấu đầu tiên, CLB TP HCM đã có 1 điểm trong ngày ra quân trước QNK Quảng Nam và cũng chính quyền chủ tịch Công Vinh cũng đã xuống tận sân và thưởng nóng cho các cầu thủ 300 triệu đồng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)