Danh sách cầu thủ ĐTVN dự AFF Cup: Trọng Hoàng bị loại

Google News

(Kiến Thức) - Trọng Hoàng là trường hợp đáng tiếc nhất bỏ lỡ dịp phục vụ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này do không kịp bình phục chấn thương. 

Chiều nay (21/11), HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam ông Miura đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải AFF Suzuki Cup 2014. Trong đó, so với danh sách triệu tập ban đầu, có 3 cầu thủ bị loại khỏi danh sách chính thức là Trọng Hoàng, Minh Châu và thủ môn Thanh Diệp. 
Danh sách cụ thể: 

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Vĩnh Lợi.

Hậu vệ: Minh Tùng, Ngọc Hải, Phước Tứ, Huy Cường, Thanh Hiền, Văn Biển, Xuân Thành, Tiến Thành.

Tiền vệ: Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương, Thanh Trung, Huy Hùng.

Tiền đạo: Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân, Anh Đức, Công Vinh, Hải Anh.
Tô Vĩnh Lợi là cầu thủ được gọi triệu tập bổ sung và nhận xuất đăng ký theo diện dự phòng. Ngoài ra, trường hợp cầu thủ Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách là đáng tiếc nhất khi tiền vệ trụ cột bên hành lang cánh phải này không kịp bình phục chấn thương bắp đùi trong buổi tập của đội tuyển hôm 14/11. Tiền vệ Minh Châu cũng bị loại do không kịp bình phục chấn thương. 
Trọng Hoàng là một trong 3 cầu thủ bị loại khỏi danh sách chốt cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 do dính chấn thương. Ảnh: VOV. 
Như vậy, hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam vẫn được giữ nguyên những cá nhân được kỳ vọng nhất. Công Vinh có cơ hội khẳng định lại mình trong màu áo đội tuyển khi thời gian vừa qua có nhiều thông tin cho rằng nên loại tiền đạo này khỏi đội tuyển bởi thành tích ghi bàn khá hạn chế. Ngoài ra, Văn Quyết và Mạc Hồng Quân cũng là hai tiền đạo rất được kỳ vọng khi có thành tích thi đấu khá tốt trong các giải giao hữu trước thềm AFF Cup 2014.
Ngày mai 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp ngay đối thủ khá mạnh là Indonesia lúc 19h trên sân vận động Mỹ Đình. 
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nhật khánh linh

Hoàng bò là 1 trong những cầu thủ có thể lực rất sung mãn của đội tuyển VN, có khả năng gây đột biến rất cao tiếc cho anh ấy.