Công Vinh, Trọng Hoàng giúp Becamex Bình Dương vùi dập Thanh Hóa?

Google News

(Kiến Thức) - Công Vinh, Trọng Hoàng và Tấn Tài vắng mặt trong đấu vừa qua với Đồng Nai, để dành chân cho trận quan trọng giữa Becamex Bình Dương với Thanh Hóa.

Cuộc đối đầu sớm giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương ở vòng 10 V.League 2015 được coi là trận chung kết sớm của mùa giải khi 2 đội đang đứng nhất và nhì trên BHX. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h hôm nay (17/4).
Cong Vinh, Trong Hoang giup Becamex Binh Duong vui dap Thanh Hoa?
 Bình Dương coi trận gặp Thanh Hóa là trận chung kết sớm của V.League 2015.
Hành quân ra Bắc lần này, Becamex Bình Dương không có mục đích nào khác đó là đánh bại đội chủ nhà để nới rộng khoảng cách về điểm số. Đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã bị loại khỏi cúp C1 châu Á và mục tiêu lớn nhất hiện tại của đội bóng này là ngôi vương tại V.League 2015.
Ở trận đấu trước gặp Đồng Nai, Becamex Bình Dương đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi Tấn Tài, Công Vinh đều được cất trên băng ghế dự bị. Với việc cho các trụ cột dưỡng sức, GĐKT Lê Thụy Hải đang nhắm tới có đội hình mạnh nhất để tiếp đón Thanh Hóa và ông coi trận đấu này khá quan trọng trong toàn bộ mùa giải. 
Ngoài ra, Bình Dương còn có một thứ vũ khí khác đáng sợ đó là Trọng Hoàng. Cầu thủ có sức mạnh này ở trận đấu trước cũng được cho phép nghỉ và rất có thể có mặt ở trận đấu với Thanh Hóa. Liệu rằng, Bình Dương có tung đội hình toàn sao gồm Công Vinh, Tấn Tài, Trọng Hoàng để vùi dập Thanh Hóa?
Cong Vinh, Trong Hoang giup Becamex Binh Duong vui dap Thanh Hoa?-Hinh-2
Becamex Bình Dương đã cất những trụ cột của mình trong trận gặp Đồng Nai vòng đấu trước.

Ở bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa vừa đột ngột đón tin buồn khi HLV Vũ Quang Bảo đã đột ngột xin từ chức để quay về huấn luyện đội bóng ít tham vọng XSKT Cần Thơ. Chính sự thay đổi nhân sự này dự báo Thanh Hóa sẽ gặp giai đoạn khó khăn thời gian tới khi HLV Hoàng Danh Tùng lên nắm quyền. Nhưng NHM Thanh Hóa cũng không phải lo lắng nhiều khi vòng đấu thứ 9 vừa qua, tân HLV Hoàng Danh Tùng đã giúp Thanh Hóa vượt qua Đồng Tháp với tỷ số 3-1 ngay trên sân của Đồng Tháp.

Với thành phần trong đội hình nhiều cầu thủ địa phương, Thanh Hóa đã tạo nên một khối thống nhất và thi đấu rất hiệu quả. Chân sút Hoàng Đình Tùng như được hồi sinh khi trở về thi đấu ở đội bóng quê nhà. Chân sút này vừa có hat-trick vào lưới của Đồng Tháp ở trận đấu vừa qua. Chính cú hat-trick đó đã giúp Đình Tùng vươn lên sánh vai với Văn Thắng (Cần Thơ), Abass (Bình Dương) là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất V.League 2015.
Cong Vinh, Trong Hoang giup Becamex Binh Duong vui dap Thanh Hoa?-Hinh-3
 Nhưng Thanh Hóa cũng không phải là đội dễ bị bắt nạt. Đình Tung vừa có cú hat-trick vào lưới của Đồng Nai. Điều này giúp Thanh Hóa tự tin đón tiếp Becamex Bình Dương.

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa tự tin sẽ giành chiến thắng trước đội bóng đang được đánh giá mạnh V-League là Becamex Bình Dương ở vòng 10 V.League. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Danh Tùng sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và điều này nếu được duy trì sẽ giúp cho đội bóng xứ Thanh thực hiện được mục tiêu cán đích top đầu như đã đặt ra hồi đầu mùa giải.

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa với B.Bình Dương được coi như trận “chung kết sớm” nên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, Thanh Hóa được dự đoán sẽ tạo nên bất ngờ trước đội khách ở vòng đấu này. 

Thiên Anh

Bình luận(0)