Công Phượng, đồng đội hội quân chuẩn bị giải U21 Quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị giải U21 Quốc tế sắp tới, bầu Đức đã lệnh cho lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường phải về Trung tâm Hàm Rồng vào ngày 20/10.

Tại hệ thống giải U21 Quốc gia năm nay, bầu Đức đã quyết định cử lứa cầu thủ các khóa dưới của mình tham gia và lấy tên là đội trẻ Gia Lai. Nhưng trong đó không có một số khuôn mặt nổi đình nổi đám của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.
Cong Phuong, dong doi hoi quan chuan bi giai U21 Quoc te
 U21 HAGL là đương kim vô địch giải U21 Quốc tế.
Thay vào đó, ông bầu phố Núi này đã dùng lứa cầu thủ nổi tiếng này tham dự giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 29/11 sắp tới tại TP HCM.
Còn nhớ tại giải U21 Quốc tế Cúp Báo Thanh Niên 2014, U19 HAGL với lứa cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã xuất sắc vượt qua U21 Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch tại SVĐ Cần Thơ trong sự vỡ òa vui mừng của hàng vạn khán giả trên khán đài.
Sau 3 tuần nghỉ ngơi, du lịch khi V.League 2015 kết thúc, lứa cầu thủ trẻ của HAGL sẽ quay trở lại đại bản doanh Hàm Rồng để hội quân trong ngày 20/10, chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu.
Cong Phuong, dong doi hoi quan chuan bi giai U21 Quoc te-Hinh-2
 Ngày 20/10, lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường sẽ trở lại tập luyện để bảo vệ ngôi vương của mình tại giải U21 Quốc tế.
Tại giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL sẽ chạm trán với các đội bóng trẻ đến từ các nền bóng đá phát triển trong khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và U21 Việt Nam (thành phần là những cầu thủ được lựa chọn từ giải U21 Quốc gia vừa diễn ra).
Theo lịch trình, trong những ngày đầu U21 HAGL chỉ tập thể lực để lấy lại được phong độ thi đấu và sau đó mới bước vào các bài rèn chiến thuật.
Công Phượng, cầu thủ sẽ phải sang Nhật Bản đàm phán hợp đồng chuyển nhượng với CLB Mito Hollyhock vào ngày 30/10 được phép tập trung muộn hơn so với các cầu thủ còn lại.
Giải U21 Quốc tế được coi là tiền đề để bầu Đức cũng như HLV trưởng CLB HAGL là ông Nguyễn Quốc Tuấn xem xét lại đội hình và đánh giá từng cá nhân của HAGL để chuẩn bị cho V.League sẽ khởi tranh vào đầu năm 2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)