CĐV Bắc Ireland đột tử trên khán đài Euro 2016 vì quá sướng

Google News

(Kiến Thức) - Quá vui sướng với chiến thắng của đội nhà trước Ukraine tại VCK Euro 2016, một CĐV Bắc Ireland đã tử vong ngay trên khán đài sân Stade de Lyon.

VCK Euro 2016 lại chứng kiến thêm một CĐV nữa tử vong. Mới đây, trong trận đấu giữa ĐT Bắc Ireland và Ukraine được diễn ra tại sân Stade de Lyon, một CĐV Bắc Ireland đã lên cơn đau tim dữ dội và ngã quỵ xuống đất trong lúc đang ăn mừng cùng các bạn bè sau chiến thắng 2-0 của ĐTQG.
Cụ thể, CĐV xấu số này có tên Robert Rainey, 62 tuổi, đến từ Bắc Ireland. Người đàn ông này đã bị đột quỵ vì lên cơn đau tim bất ngờ. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã dẹp đám đông NHM để sơ cứu cho ông Robert Rainey. Thế nhưng, mọi sự cố gắng của họ đã không có tác dụng khi tim của CĐV đã ngừng đập.
CDV Bac Ireland dot tu tren khan dai Euro 2016 vi qua suong
 Một CĐV Bắc Ireland tử vong trên khán đài vì quá phấn khích.
Các CĐV Bắc Ireland có mặt trên sân Stade de Lyon đã giương cao chiếc khăn cổ vũ của họ để tạm biệt Robert Rainey, CĐV xấu số thứ hai của Bắc Ireland tại kỳ Euro 2016.
Trước đó, sau trận đấu giữa Bắc Ireland và Ba Lan tại ngày khai mạc VCK Euro 2016, CĐV 24 tuổi của Bắc Ireland có tên Rodgers cũng đã tử vong và xác của anh chàng này được tìm thấy trên bãi biển Promenade des Anglais thuộc thành phố Nice.
CDV Bac Ireland dot tu tren khan dai Euro 2016 vi qua suong-Hinh-2
 Trước đó, một CĐV của Bắc Ireland cũng đã tử vong tại Pháp sau trận Bắc Ireland gặp ĐT Ba Lan.
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Rodgers là vì một tai nạn rất đáng tiếc, anh ngã xuống từ một lối đi dạo cách bãi biển lởm chởm đá phía dưới 8 mét.
Đây là một sự tổn thất về tinh thần với người nhà các nạn nhân xấu số nói riêng và NHM đến từ Bắc Ireland nói chung. Tuy vậy, việc ĐT của họ dành được chiến thắng trước Ukraine để nuôi hy vọng giành tấm vé tới vòng loại trực tiếp Euro 2016 là niềm an ủi cho NHM đang có mặt tại Pháp hay ở quê nhà.
Thiên Anh

Bình luận(0)