BTV Quốc Khánh gửi lời động viên futsal Việt Nam

Google News

BTV thể thao Quốc Khánh của VTV, chia sẻ cảm xúc sau trận futsal Việt Nam thua đậm 1-13 trước Iran ở bán kết giải châu Á 2016.

BTV Quoc Khanh gui loi dong vien futsal Viet Nam
Bạn chưa bao giờ xem Iran đá, bạn chẳng có gì sai nếu bạn hy vọng Việt Nam hôm 19/2 chiến thắng Iran cả, dù điều đó đã không trở thành hiện thực.  
"Tại sao các bạn phải buồn nếu như chỉ 3 ngày trước đây các bạn còn chẳng biết tên một ai, chẳng biết đội futsal có mấy người và khái niệm World Cup là thứ gì chưa từng tồn tại. Các bạn đã ríu rít tưng tưng (như tôi) vì đơn giản đó là Việt Nam thắng Nhật Bản, vì kiên cường, vì kịch tính chứ không phải thứ gì khác...", Quốc Khánh mở đầu phần tâm sự của mình.
Theo biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), dù bạn chưa bao giờ xem Iran đá, bạn chẳng có gì sai nếu bạn hy vọng Việt Nam hôm nay thắng Iran cả. Vì nếu đội tuyển cũng không có hy vọng thì thậm chí sẽ không bao giờ có ngày điên rồ trước Nhật Bản.
Tuy nhiên, futsal Việt Nam thua đậm quá, người hy vọng ít cũng buồn mà người hy vọng nhiều cũng buồn, vì đơn giản chúng ta là người Việt Nam. Nhưng buồn nhất phải là ông Bruno và "ông" ngồi trên khán đài - trưởng đoàn Trần Anh Tú. Ông Tú là người đã phải thu hết điện thoại của cầu thủ ngày hôm trước, để họ không bị ảnh hưởng bởi tin nhắn, bởi bão Facebook.
BTV Quoc Khanh gui loi dong vien futsal Viet Nam-Hinh-2
 
ĐT futsal Việt Nam không thi đấu với đội hình mạnh nhất trong hiệp 2 trận gặp Iran. Nhiều khả năng HLV Bruno muốn các học trò giữ sức cho trận tranh huy chương đồng gặp Thái Lan.
Hai người buồn nhất khi nhìn Iran tàn phá đội nhà mà vẫn cắn răng cất số 10 (đội trưởng Bảo Quân) và số 11 (Trần Văn Vũ) cùng với anh thủ môn chính trên ghế dự bị suốt hiệp 2. Hai năm trước thua ở tứ kết giải futsal châu Á 2014 là nghỉ luôn, năm nay vẫn còn gặp Thái Lan ở trận tranh huy chương đồng.
Trong futsal có lẽ, Iran 10, Nhật 8 thì Thái Lan 7,5. Nhưng người Thái lại quá hiểu Việt Nam trong cả bóng đá nói chung và futsal nói riêng.
"Tôi lại lo nhưng vẫn cứ hy vọng chúng ta có huy chương đồng, vì tôi là người Việt Nam. Thế nên, anh Tú Trần (trưởng đoàn Trần Anh Tú - PV) và Nguyễn Bảo Quân (đội trưởng futsal Việt Nam) nữa, cứ ngủ ngon...", biên tập viên Quốc Khánh gửi lời động viên ĐT futsal Việt Nam sau trận thua đậm trước Iran.
Theo Zing

Bình luận(0)