Bốc thăm chia bảng UEFA Champions League: Không có bảng tử thần

Google News

(Kiến Thức) - Đêm 25/8 (giờ VN), lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League diễn ra tại công quốc Monaco với khá nhiều kết quả bất ngờ. 

23h00 ngày 25/8/2016 (theo giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu đã tổ lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2016/2017 tại Công quốc Monaco.
Theo như dự đoán của giới chuyên môn, mùa giải UEFA Champions League năm nay được đánh giá khá hấp dẫn khi các đội bóng đều đầu tư rất lớn để cải thiện đội hình trong mùa hè vừa qua, đặc biệt là các đội bóng đến từ Anh. Vậy nên, trước khi lễ bốc thăm diễn ra rất nhiều NHM đã đặt ra những kịch bản có thể xảy ra cho khi các ông lớn đụng độ nhau.
Boc tham chia bang UEFA Champions League: Khong co bang tu than
 Kết quả bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2016/2017.
Thế nhưng theo những gì đã diễn ra thì vòng bảng UEFA Champions League năm nay không có nhiều bất ngờ khi bảng đấu tử thần đã không xuất hiện. Các đội bóng hạt giống đều rơi vào những bảng đấu dễ thở và cơ hội đi tiếp là khá nhiều.
Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu nảy lửa từ vòng bảng khi PSG và Arsenal rơi vào bảng A, Barca và Man City cùng ở bảng C, Bayern Munich và Atletico ở bảng D, Real và Dortmund vào bảng F.
Bảng đấu đáng chú ý nhất của UEFA Champions League năm nay đó là bảng F nơi có sự hiện diện của ĐKVĐ Real Madrid, Dortmund, Sporting CP và Legia. Real Madrid đã có một mùa giải thành công với dàn cầu thủ vô cùng chất lượng và họ xuất sắc vượt qua Atletico Madrid để đăng quang. Còn với Dortmund, họ đang trở lại đầy mạnh mẽ với những sự thay đổi lớn về nhân sự.
Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa này sẽ diễn ra trong hai ngày 13 và 14/9. Vòng bảng kết thúc bằng lượt đấu cuối vào ngày 6 và 7/12.
>>> Xem video:Bốc thăm vòng bảng C1 2016/17 toàn cảnh - Nguồn: Youtube 
Thiên Anh

Bình luận(0)