Argentina - Bosnia: Màn tango rực lửa

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu đội hình toàn ngôi sao cùng với lối tấn công máu lửa, Argentina liệu có "bóp chết" một Bosnia chỉ có hai mũi nhọn là Edin Dzeko, Edem Pjanic?.

Người hâm mộ thế giới nói chung và người dân Argentina nói riêng đang ngóng chờ từng giây từng phút ngày Argentina đá trận ra quân. Vào ngày tuyển Argentina sang Brazil dự World Cup, cả một hàng người xếp hàng dài trên con đường dẫn ra sân bay để tiễn chân các El Pulga lên đường làm nhiệm vụ quốc gia.
 Hàng công của Argentina được dự đoán sẽ liên tục nổ súng vào lưới một Bosnia khá yếu và non kinh nghiệm.
Có thể hiểu được sự tin tưởng của người Argentina bởi đã lâu lắm rồi nền bóng đá của quốc gia này mới hội tụ đủ điều kiện để giúp họ hiện thực hóa giấc mơ vô địch World Cup. Họ đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới cùng với lối đá nhuần nhuyễn giữa các cá nhân đã từng nhiều năm chơi bóng với nhau và sự quen thuộc về điều kiện khí hậu khi được thi đấu tại quốc gia láng giềng Brazil. Vậy là đã đủ thiên thời địa lợi nhân hòa.
Argentina vốn có thành tích rất tốt trong những trận đấu đầu tiên tại các kỳ World Cup. Trên đất Mỹ họ đã nghiền nát Hy Lạp với 4 bàn thắng trong ngày ra quân. Nhìn lại những World Cup 1998, 2002, 2010 họ đều khởi đầu bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và trận ra quân World Cup năm nay hứa hẹn sẽ là nơi để cho các vũ công tango tha hồ nhảy múa. 
Thành tích thắng liên tục ở trận ra quân các kỳ World Cup hoàn toàn có thể được Messi cùng các đồng đội nối dài trên đất Brazil, bởi đối thủ trong ngày mở màn của họ chỉ là một Bosnia rất non. World Cup 2014 mới chỉ là giải đấu lớn đầu tiên mà đội bóng này được tham dự. Mặc dù đang sở hữu một vài cái tên thành danh tại cấp độ CLB song "con cá nhỏ" vẫn còn rất nhiều ngỡ ngàng khi ra đại dương.
Bosnia đang thi đấu khá đơn giản, phần lớn các tình huống bóng đều chỉ tập trung vào tiền đạo chủ lực Edin Dzeko. Điều đó hoàn toàn đơn giản và quá nhỏ bé nếu so với sự đa dạng trong lối đá tấn công của Argentina. Dưới triều đại của HLV Alejandro Sabella, sức mạnh hỏa lực của Argentina là vô cùng đáng sợ. Không chỉ có siêu sao từng 3 lần liên tiếp giành quả bóng vàng thế giới là Messi họ còn có trong tay những họng súng như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero hay Ezequiel Lavezzi có khả năng giải quyết số phận trận đấu trong vài ba cơ hội. Ngoài ra còn phải rất cẩn thận với thiên thần Angel di Maria với những pha dốc bóng xộc thẳng vào vòng cấm đã trở nên thương hiệu.
 Đội hình của Bosnia không phải là không có điểm sáng đáng chú ý, nhưng nó vẫn chẳng là gì với gần "giải thiên hà" toàn sao cỡ khủng của Argentina. 
Tựu chung lại, Argentina của ngày hôm nay như một bóng ma có thể đe dọa đối phương từ mọi hướng và thật khó để phán đoán đâu mới là mũi hỏa lực chính của họ. Liệu đêm nay người hâm mộ trên khắp thế giới có được chiêm ngưỡng Messi cùng các đồng đội khiêu vũ một màn Tango rực lửa?
Dự đoán: Argentina 4 - 0 Bosnia
Thông tin trận đấu:
Argentina gặp Bosnia - khuôn khổ bảng F World Cup 2014
Thời gian: 5h00 ngày 16/6
Lực lượng:
Argentina: khả năng ra sân của Gonzalo Higuain còn bỏ ngỏ
Bosnia: tiền vệ Sejad Salihovic không kịp bình phục chấn thương
A.S - A.T

Bình luận(0)