06h30 sáng 12/6, Chile - Ecuador khai màn Copa America rực lửa?

Google News

(Kiến Thức) - Sáng mai (12/6/2015), Copa America lần thứ 44 sẽ chính thức khởi tranh bằng cuộc tiếp đón Ecuador của đội chủ nhà Chile trên sân vận động Estadio Nacional, Santiago.

Ngày 12/6/2015, trái bóng tròn Copa America chính thức lăn trên các sân vận động tại Chile. Đây là một sự kiện văn hóa thể thao lâu đời nhất tại Nam Mỹ và lần này Chile có vinh dự được chọn làm nước đăng cai lần thứ 44 của giải đấu danh giá nhất khu vực Nam Mỹ này.
Những năm gần đây, bóng đá Chile được nhắc tới khá nhiều bởi sự tiến bộ mạnh mẽ. Họ đang là một tập thể quy tụ rất nhiều cầu thủ được xếp vào hàng xuất sắc trên thế giới như Claudio Bravo, Gary Medel, Arturo Vidal hay Alexis Sanchez. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu một HLV đầy cá tính và đầy biến hóa đó là Jorge Sampaoli.
Còn nhớ tại World Cup 2014 trên đất Brazil, Chile đã trở thành một hiện tượng khi loại bỏ không ít ông lớn để có mặt tại vòng 1/8 và chỉ chịu thua đội chủ nhà Brazil trên chấm 11m và chấp nhận bị loại. Qua thành tích đó cũng cho thấy bóng đá đất nước hình trái ớt này phát triển một cách đột biến.
06h30 sang 12/6, Chile - Ecuador khai man Copa America ruc lua?
 Chile đang sở hữu những hảo thủ đang thi đấu rất thành công tại trời Âu.
Còn ở Copa America, giải đấu đã có 99 năm tồn tại thì Chile cũng thể hiện được sự tăng trưởng của mình vào tới vòng tứ kết ở 2 giải đấu gần đây nhất. Tất nhiên, Copa America được tổ chức trên sân nhà thì mục tiêu  của thầy trò HLV Jorge Sampaoli không gì khác là vượt qua những ông lớn như Brazil, Argentina hay Uruguay để lần đầu lên ngôi vô địch tại giải đấu số 1 Nam Mỹ. Nhưng trước hết họ phải đánh bại đối thủ được cho là "nhẹ ký" hơn - Ecuador trong ngày ra quân.
Với dàn cầu thủ trưởng thành và chơi bóng ở châu Âu, Ecuador cũng có nhiều tiến bộ trong những năm qua. Đội bóng của HLV Gustavo Quinteros cũng góp mặt tại World Cup 2014, song phải sớm dừng chân từ vòng bảng. Tại hai kỳ Copa America gần đây cũng vậy, Ecuador đều không gây nhiều khó khăn cho những đội bóng không sợ lối đá thể lực của họ và phải dừng bước sớm trước vòng tứ kết.
06h30 sang 12/6, Chile - Ecuador khai man Copa America ruc lua?-Hinh-2
 Với đội hình nhiều sứt mẻ về mặt lực lượng, Ecuador không được đánh giá cao khi đối đầu với Chile.
Hành quân tới Chile, đoàn quân của HLV Gustavo Quinteros chịu nhiều tổn thất khó bù đắp. Ngoài chân sút Jaime Ayovi, hai ngôi sao hàng đầu của Ecuador là “linh hồn” Antonio Valencia và tiền đạo Felipe Caicedo cũng không thể tham dự giải đấu vì chấn thương. Do đó, trước đội nhà đang hừng hực khí thế xuất trận, Ecuador khó làm nên bất ngờ tại Estadio Nacional, Santiago.
Đội hình dự kiến:
06h30 sang 12/6, Chile - Ecuador khai man Copa America ruc lua?-Hinh-3
 
Chile - Ecuador:
Thời gian: 06h30 ngày 12/6/2015
Địa điểm: SVĐ Estadio Nacional, Santiago
Dự đoán tỷ số: Chile 2-1 Ecuador
Thiên Anh

Bình luận(0)