Vụ giáo viên cặp nhiều phụ huynh: Có nhật ký chi tiết từng ngày

Google News

Cộng đồng mạng Trung Quốc trong những ngày qua vô cùng bất bình khi một cô giáo chủ nhiệm trẻ của một lớp học gian díu với 48/50 phụ huynh và ông bố nào cũng nghĩ mình là duy nhất

Theo truyền thông địa phương đưa tin tài thành phố Quảng Châu,tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc, một giáo viên họ Tần bị tố cáo cố tình tán tỉnh và mời gọi nhiều ông bố trong cùng 1 lớp học của học sinh để thực hiện những hành vi không chuẩn mực. Cả lớp có 50 học sinh thì 48 người bố đã được cô giáo họ Tần liên hệ và cố tình làm quen và moi tiền.

Chân dung cô giáo Tần, người được cho là quyến rũ 48 ông bố của các học sinh trong lớp học tại Quảng Châu. Ảnh: Weibo

Cô giáo Tần. Nguồn ảnh: Hk01

Nhìn những bức ảnh trên mạng được lan truyền, cô gái họ Tần là một giáo viên trẻ mới tốt nghiệp và ra trường được vài năm. Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp không kém gì những hot girl mạng, đây chính là cơ sở chính để cô này thực hiện hành vi. Vì là giáo viên chủ nhiệm, cô giáo thường xuyên phải thông báo về tình hình học tập cho các phụ huynh nên cô Tần có toàn bộ thông tin liên lạc của các phụ huynh. Tuy nhiên thay vì liên hệ với mẹ học sinh, cô Tần liên hệ với toàn bộ các ông bố.

Vu giao vien cap nhieu phu huynh: Co nhat ky chi tiet tung ngay

Nguồn ảnh: Hk01

Thậm chí,cô giáo Tần còn có một quyển sổ nhỏ ghi những chi tiết về từng nam phụ huynh với những thông tin khiến nhiều người xấu hổ, thậm chí là thời gian phát sinh quan hệ với bố của học sinh. Bên cạnh đó, cũng là ghi chép cụ thể về số tiền mà phụ huynh này đem tặng giáo viên.

Ngày Lễ tình nhân 14/2, mỗi nam phụ huynh tặng cho cô Tần khoảng 4000 nhân dân tệ tương đường 13,6 triệu đồng. Tổng số tiền nữ giáo viên nhận được trong dịp này khoảng 190.000 nhân dân tệ (648 triệu đồng).

Những ông bố này không hề biết cho đến khi sự việc bị phanh phui và luôn nghĩ chỉ có duy nhất bản thân mình. Cô giáo này cũng biết cách quản lý và sắp xếp thời gian để hẹn hò với 48 phụ huynh mà không khiến người khác nghi ngờ.

Mọi chuyện vỡ lở khi một người vợ thấy đoạn chat của cô Tần với chồng mình và đăng lên mạng xã hội thu hút rất nhiều sự chú ý. Cư dân mạng cũng đặt cho cô Tần biệt danh là “bậc thầy quản lý thời gian”, “nữ hoàng tiểu tam”. Hiện tại vẫn chưa biết cô Tần sẽ bị xử lý như thế nào và hiện tại có khá nhiều người đang quan tâm câu trả lời từ phía nhà trường.

Như Quỳnh (Theo Ltn)

>> xem thêm

Bình luận(0)