Ông bố bỏ mặc con trai ở nhà trẻ vì không phải con ruột

Google News

Người đàn ông ở Quảng Tây (Trung Quốc) đã bỏ mặc con trai 5 tuổi ở nhà trẻ sau khi xét nghiệm huyết thống và phát hiện bé không phải con ruột.

Người đàn ông tuần trước dẫn cậu bé 5 tuổi được gọi là Xiao Rui đến trường mẫu giáo và để lại đó. Cuối ngày, không ai tới đón cậu bé và trường học đã liên lạc với cha mẹ, người thân của bé, nhưng tất cả đều từ chối đón cậu bé.
Giáo viên Chen cho biết Xiao Rui nhập học hồi tháng 4. Mỗi ngày, người bố chịu trách nhiệm đưa đón bé ở trường. Người bố giấu tên nói với cô giáo Chen rằng sẽ không đến đón Xiao Rui vì phát hiện cậu bé không phải con ruột sau khi kiểm tra quan hệ huyết thống. Người đàn ông nói rằng nhà trường phải chịu trách nhiệm chăm sóc cho cậu bé.
Ong bo bo mac con trai o nha tre vi khong phai con ruot
Bé trai bị bỏ mặc ở trường mẫu giáo tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc tuần trước. Ảnh: Weibo. 
Cô Chen sau đó phát hiện người cha đã chuẩn bị quần áo cho Xiao Rui và đặt một chiếc điện thoại di động trong balo của bé.
Sau khi bỏ rơi con ở nhà trẻ, người cha vẫn giữ liên lạc với nhà trường nhưng nhưng từ chối đón bé về. Khi Chen đến nhà Xiao Rui, cô phát hiện không còn ai ở đó, cũng không ai biết mẹ bé đang ở đâu.
Chen gọi cảnh sát địa phương để được giúp đỡ và họ đã liên lạc với ông và chú của Xiao Rui nhưng cả hai đều từ chối nhận. Cậu bé này đã phải ở lại trường trong 5 ngày. Theo đài phát thanh và truyền hình Nam Ninh, mẹ của Xiao Rui dự kiến đón bé trong tuần này.
Sự việc đã gây phẫn nộ ở Trung Quốc, nhiều người bị sốc trước hành vi của cha mẹ cậu bé. "Đứa bé trông thật đáng thương! Người mẹ vô trách nhiệm đến mức không thể tin nổi", một người viết trên Weibo.
Theo các thông tin mới nhất, gia đình em bé trong vụ việc đã tiến hành hòa giải, bố mẹ em đã tới đón em về. Cộng đồng mạng Trung Quốc hy vọng, em bé sẽ không rơi vào tình cảnh khó xử trong tương lai.

Mời độc giả xem video Bé trai bị bỏ rơi cùng 3 triệu đồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)