Máy bay chở hơn 226 người phải quay đầu vì lấy nhầm khách

Google News

Máy bay của hãng All Nippon Airways đã phải quay trở về sân bay Los Angeles khi đang trên đường bay đến Tokyo do phát hiện việc chở nhầm hành khách.

226 hành khách trên chuyến bay NH175 của hãng All Nippon Airways đã lên máy bay để đến Tokyo và thấy mình trở lại sân bay Los Angeles, chính nơi chiếc máy bay đã khởi hành, sau 8 giờ. Nguyên nhân là phi hành đoàn phát hiện một hành khách đáng ra không nên lên máy bay.
 Máy bay của All Nippon Airways.
"Phi hành đoàn đã thông báo phi công rằng có một hành khách lên nhầm chuyến bay và phi công chịu trách nhiệm đã quyết định cho máy bay quay trở lại sân bay ban đầu", CNN dẫn thông cáo của All Nippon Airways.
All Nippon Airways cho biết đây là quy trình an ninh của hãng trong trường hợp có người lên nhầm chuyến bay. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Mời quý độc giả xem video 10 tình huống hạ cánh máy bay thần kỳ như phim hành động. Nguồn YouTube:
Trong khi đó, CNN dẫn lời giới chức chính quyền cho biết hai anh em trai của một gia đình đã đặt 2 chuyến bay riêng rẽ để đến Tokyo. Họ có tên rất giống nhau và tiếp viên đã để cho cả 2 người lên chuyến bay NH175 dù chỉ có một người đặt vé đi chuyến này.
Chiếc máy bay rời sân bay quốc tế Los Angeles vào trưa ngày 26/12 và hạ cánh trở lại tại đây sau 8 giờ.
Theo PV/ Tri Thức Trực Tuyến

>> xem thêm

Bình luận(0)