Lạ lùng doanh nghiệp treo thưởng cho nhân viên giảm cân

Google News

Để nhân viên có một vóc dáng đẹp hơn, một công ty ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách thưởng 100 nhân dân tệ mỗi tháng cho mỗi người nếu giảm cân được 1kg.

Nếu mỗi tháng giảm được 1kg, các nhân viên sẽ được thưởng 100 nhân dân tệ (~330.000 đồng). Tuy nhiên để đủ điều kiện nhận tiền, ban đầu các nhân viên phải giảm cân ít nhất 3 kg.
Nữ nhân viên Châu Vi cho biết cô đã được nhận được nhận 2.000 nhân dân tệ (~ 6.6 triệu đồng) khi giảm được 20kg trong vòng 2 tháng. Cô Châu tiết lộ trước kia trong khẩu phần ăn hàng ngày của cô luôn luôn có thịt, nhưng bây giờ cô đã giảm lượng thịt và thay vào đó cô thường ăn nấm và trứng trong bữa trưa.
La lung doanh nghiep treo thuong cho nhan vien giam can
Ông chủ công ty rất thất vọng khi chưa giảm được mức cân nặng theo yêu cầu của chương trình. 
Mặc dù ông chủ của công ty nói rằng chương trình giảm cân này đã mang lại kết quả vượt xa sự mong đợi của mình, nhưng cho đến nay vì chưa giảm được cân nặng theo như yêu cầu của chương trình nên ông vẫn chưa đủ điều kiện để nhận được khoản tiền thưởng nào. Điều này khiến ông rất buồn và thất vọng.
Chương trình giảm cân mới này đã tạo động lực rất lớn cho nhân viên. Cho đến nay, hơn một nửa số nhân viên của công ty đã nhận được tiền thưởng từ chương trình này.
Theo Hoàng Anh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)