Shuikousi có chiều dài 300m, thiết kế trên nóc nhà nên khi quan sát cứ ngỡ như các tòa nhà này là những trụ đỡ cây cầuSau khi cầu được hoàn thành vào tháng 5/1997 thì hai năm sau, 10 tòa nhà chung cư giá rẻ, nhà ở tái định cư mới được xây dựng bên dướiỞ những căn hộ gần nhất, cầu vượt chỉ cách phòng khách của cư dân vài métCư dân tại các tòa chung cư thường xuyên nghe thấy tiếng xe chạy trực tiếp trên đầu họ hầu hết thời gian trong ngàyDù lắp đặt cửa hoặc vách ngăn cách âm, tiếng còi xe vẫn rất ồn ào, ảnh hưởng nhiều đến đời sống của cư dân bên dướiTuy nhiên, cư dân đã quá quen với sự rung chuyển đến mức không cảm nhận được dù có xảy ra động đấtSong, để đảm bảo về ô nhiễm tiếng ồn, chính quyền sở tại đã cấm xe tải đi qua cầu và cấm xe tải nhẹ đi qua cầu Shuikousi vào buổi tốiTuy nhiên, bụi đường và khí thải vẫn đang là mối nguy cơ nghiêm trọng về sức khỏe cho cư dân sinh sống tại đây. *Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Shuikousi có chiều dài 300m, thiết kế trên nóc nhà nên khi quan sát cứ ngỡ như các tòa nhà này là những trụ đỡ cây cầu
Sau khi cầu được hoàn thành vào tháng 5/1997 thì hai năm sau, 10 tòa nhà chung cư giá rẻ, nhà ở tái định cư mới được xây dựng bên dưới
Ở những căn hộ gần nhất, cầu vượt chỉ cách phòng khách của cư dân vài mét
Cư dân tại các tòa chung cư thường xuyên nghe thấy tiếng xe chạy trực tiếp trên đầu họ hầu hết thời gian trong ngày
Dù lắp đặt cửa hoặc vách ngăn cách âm, tiếng còi xe vẫn rất ồn ào, ảnh hưởng nhiều đến đời sống của cư dân bên dưới
Tuy nhiên, cư dân đã quá quen với sự rung chuyển đến mức không cảm nhận được dù có xảy ra động đất
Song, để đảm bảo về ô nhiễm tiếng ồn, chính quyền sở tại đã cấm xe tải đi qua cầu và cấm xe tải nhẹ đi qua cầu Shuikousi vào buổi tối
Tuy nhiên, bụi đường và khí thải vẫn đang là mối nguy cơ nghiêm trọng về sức khỏe cho cư dân sinh sống tại đây. *Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại