Khoảnh khắc hành khách “bay khỏi ghế” khi máy bay rung lắc cực mạnh

Google News

Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Trung Quốc Air China vô cùng sợ hãi khi máy bay gặp sự cố rung lắc cực mạnh khiến mọi người gần như “bay khỏi ghế”.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi các hành khách máy bay hét lên trong hoảng loạn vì trải qua sự hỗn loạn cực độ trong một chuyến bay gập ghềnh.
Đoạn video được quay trên một chuyến bay của Air China từ Tây An đến Ôn Châu, miền đông Trung Quốc, cho thấy cánh máy bay rung lên trước khi tín hiệu thắt dây an toàn trên ghế bật lên.
Hành khách cảm thấy bị rơi đột ngột hét lên trong khi một tiếp viên hét lên: "Hãy thắt dây an toàn!"
Khoanh khac hanh khach “bay khoi ghe” khi may bay rung lac cuc manh
Một hành khách nhận thấy cánh máy bay rung lên khi gặp gió cực mạnh. Ảnh: Newsflash. 
Một thành viên phi hành đoàn được nhìn thấy đang ngồi và bám vào xe phục vụ ăn uống trong khi những hành khách khác vẫn ngồi im lặng trên ghế của họ.
Một hành khách nói với truyền thông địa phương rằng anh ta có thể nhìn thấy cánh máy bay rung lên vì chuyến bay bị xóc lên xuống.
Anh ấy nói thêm rằng anh ấy đã quay một đoạn video ngắn trên máy bay như là "lời cuối cùng" của mình trong trường hợp máy bay gặp sự cố và rơi.
Air China cho biết họ đã tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc, kết quả cho thấy chiếc máy bay đã bị nhiễu loạn trong thời gian ngắn do luồng không khí mạnh, theo truyền thông địa phương.
Khoanh khac hanh khach “bay khoi ghe” khi may bay rung lac cuc manh-Hinh-2
Hành khách bị hất văng khỏi ghế khi la hét trong hoảng loạn. Ảnh: Newsflash. 
Theo công ty Air China, phi hành đoàn đã xử lý tình huống một cách hiệu quả và theo quy trình, giúp ngăn ngừa các sự cố tiếp theo trong chuyến bay.
Họ nói thêm rằng với sự hợp tác của các hành khách, chuyến bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Ôn Châu Longwan ở tỉnh Chiết Giang vào ngày 25/1.
Rất may, vụ việc không gây thương tích cho bất cứ ai.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)