Kẻ giết người hàng loạt chuyên quan hệ rồi sát hại người tình đồng tính

Google News

Cảnh sát Toronto, Canada vừa bắt giữ kẻ giết người hàng loạt Bruce McArthur, 66 tuổi bị cáo buộc sát hại ít nhất 2 người đồng tính sau khi "vui vẻ" với họ.

Cảnh sát cho biết, việc bắt giữ McArthur đã giúp dập tắt những nỗi sợ hãi về một kẻ giết người hàng loạt trong cộng đồng đồng tính ở Toronto.
Chân dung 2 nạn nhân Esen và Kinsman. 
McArthur bị bắt cuối tuần trước và hiện bị cáo buộc giết ít nhất 2 người đồng tính. Nạn nhân của hắn là Selim Esen và Andrew Kinsman, bị báo cáo là đã mất tích ở những khoảng thời gian khác nhau từ năm ngoái.
"Chúng tôi tin rằng, hắn ta phải chịu trách nhiệm về cái chết của 2 nạn nhân Esen và Kinsman cũng như những nạn nhân khác chưa được xác nhận. Nói cách khác, chúng tôi tin rằng có những nạn nhân khác nữa", Trung sĩ cảnh sát Hank Idsinga của Toronto nói.
Hiện cảnh sát chưa công bố danh tính các nạn nhân khác của McArthur nhưng cảnh sát đã nhận được thông báo có những người đồng tính khác trong khu vực bị mất tích. Chẳng hạn, 3 người đàn ông trong cùng một khu vực đã mất tích ở những thời điểm khác nhau từ năm 2010 đến năm 2012.
Trước đó, cộng đồng đồng tính đã rất lo lắng và cố thúc đẩy cảnh sát tìm câu trả lời cho sự biến mất của Esen và Kinsman.
Tuy nhiên, các nhà điều tra đã làm việc trong nhiều tháng nhưng không tìm được manh mối cho tới cuối năm ngoái.
Kẻ giết người McArthur được xác định là có mối quan hệ tình dục với cả hai nạn nhân và cả 3 đang hẹn hò với nhau, Trung sĩ Idsinga cho hay.
"Hắn có quan hệ với nạn nhân Kinsman một thời gian. Còn hiện chúng tôi chưa biết mối quan hệ chính xác của hắn với nạn nhân Esen. Liệu hắn gặp ông ấy chỉ trong ngày hôm đó hay họ đã biết nhau từ trước", Idsinga tiết lộ thêm.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)