Đang đổ xăng, nữ tài xế phóng xe đi kéo đổ cả cột bơm

Google News

Mặc dù vòi bơm vẫn đang cắm ở bình xăng nhưng nữ tài xế không hề quan sát và hồn nhiên phóng xe đi kéo đổ cả cột bơm, đồng thời khiến nhân viên trạm xăng bị ngã nhào.

Sự việc xảy ra tại một trạm xăng ở Hàn Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Video Nữ tài xế phóng xe đi kéo đổ cả cột xăng.

Trong clip, một nữ tài xế điều khiển chiếc xe ô tô màu trắng vào trạm xăng dầu để đổ nhiên liệu. Cùng lúc đó, có một chiếc ô tô trắng khác cũng đến đổ xăng ở làn bên cạnh. Vì chỉ có một mình nên nhân viên trạm xăng cùng lúc bơm xăng cho hai chiếc xe rồi đứng quan sát.
Tuy nhiên, khi vòi bơm vẫn còn cắm ở bình xăng, nữ tài xế đã nhanh chân đạp ga phóng xe đi. Tuy nhiên, lúc đó vòi bơm xăng vẫn đang cắm ở bình nhiên liệu của chiếc xe.
Dang do xang, nu tai xe phong xe di keo do ca cot bom
Vòi bơm xăng vẫn cắm ở xe của nữ tài xế. 
Phát hiện ra sự việc, nữ nhân viên trạm xăng đã chạy theo, cố gắng rút vòi bơm ra nhưng do chiếc xe phóng quá nhanh và bị vướng vào dây nên cô đã bị quật ngã xuống đất.
Lúc này, nữ tài xế chưa nhận ra sự việc nên vẫn lái xe đi tiếp cho đến khi cây bơm xăng bị kéo đổ. Ngay sau đó, người phụ nữ cầm lái chiếc ô tô đã xuống xe và xem xét tình hình của nhân viên trạm xăng.
Điều may mắn là không ai khác bị thương ngoài nữ nhân viên. Ngoài ra, cây xăng cũng không bị thiệt hại gì nghiêm trọng như hỏa hoạn hay tràn xăng ra ngoài.
Theo điều tra từ cảnh sát địa phương, nữ tài xế này vừa mới lấy bằng lái trước khi xảy ra sự việc.
Thảo Nguyên (Theo Newsflare)

>> xem thêm

Bình luận(0)